Apple เปิดตัวโปรโมชั่น Back to School ปี 2022 ในวันศุกร์นี้ อาจเสนอบัตรของขวัญแทน AirPods ฟรี

ตามรายงานของ Mark Gurman จาก Bloomberg ในทวีต Gurman กล่าวว่า Apple อาจเสนอบัตรของขวัญด้วยการซื้อ Mac หรือ iPad ที่เข้าเกณฑ์ แทนที่จะเป็น AirPods ฟรีเหมือนปีที่แล้ว Apple วางแผนที่จะเปิดตัวโปรโมชั่น Back to School ประจำปีในสหรัฐอเมริกาในวันศุกร์นี้ ใกล้เคียงกับการเปิดตัว MacBook Pro ขนาด 13 นิ้ว ใหม่พร้อมชิป M2 

ในแต่ละปี การส่งเสริมการขาย Back to School ของ Apple จะมอบของขวัญให้นักศึกษาวิทยาลัย/มหาวิทยาลัยและนักการศึกษาฟรีด้วยการซื้อ Mac หรือ iPad เครื่องใหม่ที่เข้าเกณฑ์ ปีที่แล้ว การส่งเสริมการขายในสหรัฐฯ เริ่มในวันที่ 17 มิถุนายน และเสนอ AirPods รุ่นที่สองฟรีด้วยการซื้อ Mac หรือ iPad รุ่นเข้าเกณฑ์ นอกเหนือจากส่วนลด 20% สำหรับแผน AppleCare+ สำหรับอุปกรณ์

ปีที่แล้ว อุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์ ได้แก่ MacBook Pro, MacBook Air, iMac, Mac mini, Mac Pro, iPad Pro และ iPad Air ในขณะที่ iPad รุ่นที่แปดและ iPad mini รุ่นที่ห้าไม่รวมอยู่ในข้อเสนอ อุปกรณ์ตกแต่งใหม่มักจะไม่มีสิทธิ์เช่นกัน

โดยทั่วไปแล้ว โปรโมชั่นนี้มีให้สำหรับนักเรียนที่เข้าร่วมหรือได้รับการยอมรับในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ของสถาบันอุดมศึกษา ผู้ปกครองที่ซื้อในนามของนักเรียนที่มีสิทธิ์ พนักงานของสถาบัน K-12 และเลือกผู้อื่น

โปรโมชันนี้น่าจะเปิดตัวในแคนาดาในเวลาเดียวกับในสหรัฐอเมริกา ตามด้วยประเทศในยุโรปและเอเชียในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล “Huawei P Smart 2019” มือถือสเปกดี ราคาถูก!
iPhone 16 Pro คาดว่าจะรองรับ ‘5G ขั้นสูง’ ด้วยโมเด็ม Snapdragon X75 ของ Qualcomm
สัมผัสทุกอารมณ์เต็มอิ่มทุกความรู้สึก ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์บน “ซัมซุงสมาร์ททีวี”

Leave Your Reply

*