The Elec รายงานงานตอนนี้ Apple กำลังประเมินจอแสดงผล OLED สำหรับ iPhone 14 ในสัปดาห์นี้ ก่อนการผลิตจำนวนมาก

ทั้งนี้แผงจอแสดงผล OLED ที่เป็นปัญหานั้นถูกกำหนดให้เป็นรุ่นมาตรฐาน ‌iPhone 14‌ ขนาด 6.1 นิ้ว โดยมีการผลิตจำนวนมากจะเริ่มในเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม

โดยจอแสดงผลมาจากผู้ผลิตแผงแสดงผลของจีน BOE ซึ่งถูกโต้แย้งเมื่อต้นปีนี้ หลังจากที่ Apple ค้นพบว่าซัพพลายเออร์ได้เปลี่ยนความกว้างวงจรของทรานซิสเตอร์แบบฟิล์มบางบนแผง OLED สำหรับ iPhone 13 อย่างลับๆ หลังจากที่ผู้บริหารของ BOE ได้เยี่ยมชม Cupertino เพื่อแก้ไข สถานการณ์กับ Apple แผง OLED ได้รับการอนุมัติอีกครั้ง ไม่น้อยเนื่องจากการมีอยู่ในห่วงโซ่อุปทานกดดันให้ Samsung Display และ LG Display มีความสามารถในการแข่งขันและลดราคา

Apple สั่งซื้อจาก BOE ที่ประมาณห้าล้านเครื่อง BOE หวังว่าจะได้รับการอนุมัติจาก Apple ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน แต่ซัพพลายเออร์รายนี้จะตามหลัง Samsung และ LG หลายสัปดาห์ แม้จะมีความล่าช้ากับผู้ผลิตในจีน กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‌iPhone 14‌ คาดว่าจะเปิดตัวตามปกติในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ชวนน้องๆ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ทัษะใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอม
นักวิเคราะห์ชี้! จะมีแค่ iPhone 15 Pro เท่านั้นที่ความเร็วของ USB-C เป็น Thunderbolt 3
ฮาวทู! วิธีลงทะเบียนรับเงินประกันการใช้ไฟฟ้าคืน

Leave Your Reply

*