เป็นอีกรุ่นที่ขายดีมากๆ สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip ทั้งนี้ล่าสุดรุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัวแล้ว และแน่นอนว่าก่อนเปิดตัวมักมีภาพหลุดออกมาเรียกน้ำย่อยเสมอ

ถ้ากล่าวถึงมือถือรุ่นหนึ่งที่หลายคนต้องการและ มันพับได้แน่นอนคือ Galaxy Z Flip3 เพราะมีราคาไม่แพงและดูน่าใช้ไม่น้อย ล่าสุดนี้สำหรับคนที่รอดูรุ่นถัดไปอย่าง Galaxy Z Flip4 หลายคนก็สงสัยว่าใกล้เปิดตัวแล้วดีไซน์จะเป็นอย่างไร

Galaxy Z Flip4

ล่าสุดเว็บไซต์ Sammobile ได้เปิดเผยรายละเอียดของภาพ Samsung Galaxy Z Flip4 ออกมาพบว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ เพราะด้านหน้าได้หน้าจอที่ใหญ่ยู่แล้วและมีกล้องมาให้ 2 ตัวแต่ตัดให้เรียบร้อยมากขึ้น และมีสีเทาให้เลือก ส่วนสีที่เหลือยังระบุ

Galaxy Z Flip4

พื้นที่ความจุรอบนี้จะมีขนาด 512GB ถือว่าเยอะกว่าเดิม เพราะต้องบอกก่อนว่า Galaxy Z Flip4 ไม่สามารถเพิ่มความจุผ่าน MicroSD ได้

Galaxy Z Flip4

อย่างไรก็ตามต้องลุ้นว่าการเปิดตัวมือถือพับได้คู่นี้ทั้ง Z Fold4 และ Z Flip4 นั้นจะเกิดขึ้นช่วงเดือน สิงหาคม ต้องจับตาดูกันต่อไป

Galaxy Z Flip4

ที่มา – www.sammobile.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! “Apple Watch Pro” จะมาพร้อมจอแบนตัวเรือนขนาดใหญ่ขึ้น 47 มม.
ลือ Samsung Galaxy S11 จะได้ใช้ขุมพลัง Exynos 9830 / Snapdragon 865 พร้อมกับ RAM แบบ LDDR5
เปิดตัว HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกล้องหลังให้เล่นถึง 3 ตัว

Leave Your Reply

*