แกร็บ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (NASDAQ: GRAB) ประกาศเปิดตัว GrabMaps ซึ่งเป็นบริการระดับองค์กรรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้บริษัทเข้าถึงโอกาสทางการตลาด 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อปี

สำหรับการทำแผนที่และบริการตามตำแหน่งที่ตั้ง GrabMaps พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ภายในองค์กรเป็นครั้งแรกเพื่อตอบสนองความต้องการของแกร็บสำหรับการบริการในระดับท้องถิ่นที่มากขึ้นในการขับเคลื่อนบริการ

grabmaps1

วันนี้ GrabMaps นำเสนอข้อมูลและบริการใหม่ล่าสุด ตามตำแหน่งแก่ธุรกิจของ Grab ทั้งหมดใน 7 ใน 8 ประเทศที่แกร็บดำเนินการอยู่ ได้แก่ สิงคโปร์ กัมพูชา มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม (ยกเว้นอินโดนีเซีย) และ Grab คาดว่าจะสามารถและคาดว่าจะนำใช้งานได้ครบทั้งหมดภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

Grab อ้างว่า GrabMap สามารถทำงานได้ดีขึ้นในการนำเสนอเส้นทาง “hyperlocal” ที่ใช้ตรอกซอกซอยด้านหลังและถนนด้านแคบที่พบได้ทั่วไปในภาคใต้ของเมืองในเอเชียตะวันออก แม้จะเป็นตรอกซอกซอย หรือทางลัดเล็กๆ ที่แอปแผนที่ใหญ่ๆ หลายตัวยังไม่มีความสามารถในการเข้าถึงที่ดีพอ

โดยในตอนนี้ Grab ได้เปิดบริการ GrabMaps ให้บริการเฉพาะลูกค้าองค์กร เข้าถึงข้อมูลเส้นทาง สถานที่ สภาพการจราจร ก่อนส่วนลูกค้าทั่วไปยังไม่เปิดให้ใช้งาน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! “OPPO F19” จะมาพร้อมกับกล้องซูมได้ 10 เท่าแบบ Optical
ร้ายไม่ไหว! Elon Musk เตรียมรีแบรนด์ Twitter ใหม่ เป็น “X”
หลุดภาพตัวเครื่อง “HUAWEI Mate 20 Pro” ของจริง ก่อนเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้

Leave Your Reply

*