Netflix เตรียมสตรีมซีรีส์หลอนจากคอมิกส์ดัง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… พร้อมเผยรายชื่อทัพนักแสดงร่วมลุ้นระทึกไปกับเรื่องสยองในโรงเรียน

School Tales The SeriesCr. Jukrin Kongdon/Netflix © 2022

Netflix อัดฉีดความหลอนเอาใจแฟนซีรีส์สยองขวัญใน School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… ซีรีส์ที่รวมเรื่องผีในรั้วโรงเรียนจากคอมิกส์ดัง มาให้ผู้ชมร่วมขนหัวลุกแบบจุใจเต็มๆ  8 เรื่องราว 8 ตอนรวด จบครบในคืนเดียว ภายใต้ฝีมือ 6 ผู้กำกับที่มีผลงานความสยองมาแล้วมากมายพร้อมเผยรายชื่อทัพนักแสดงรุ่นใหม่มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันแบบจัดเต็ม

School Tales The SeriesCr. Jukrin Kongdon/Netflix © 2022

School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… จะพาผู้ชมกรีดร้องสุดเสียง และย้อนความทรงจำกลับไปสู่เรื่องเล่าชวนขนลุกในโรงเรียนโดยนักแสดงเลือดใหม่ อาทิ เค เลิศสิทธิชัย, ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, การ์โต้-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ยูโร-วรัชธิปต์ กิตติไพศาล, ต้นหน ตันติเวชกุล, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์

School Tales The SeriesCr. Jukrin Kongdon/Netflix © 2022
School Tales The SeriesCr. Jukrin Kongdon/Netflix © 2022

นอกจากรายชื่อนักแสดงที่คับคั่งแล้ว ผู้ชมยังจะได้รับรสชาติความสยอง 8 สไตล์ จากซีรีส์ทั้ง 8 ตอน ที่มาในธีมและเรื่องราวที่แตกต่างกัน พร้อมสร้างความสะพรึงในรั้วโรงเรียนด้วยฝีมือของ 6 ผู้กำกับที่ฝากผลงานความหลอนมาให้ชมแล้วมากมาย นำโดย ธนดล นวลสุทธิ์, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, ทรงศักดิ์ มงคลทอง, ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ, ศนิพงศ์ สุทธิพันธุ์ และ นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ อีกด้วย

School Tales The SeriesCr. Jukrin Kongdon/Netflix © 2022

รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปร่วมลุ้นระทึกกับ ความน่ากลัว และ ความลึกลับ ที่เหล่านักเรียนผู้โชคร้ายต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเขาจะทำอย่างไร เตรียมหลอนพร้อมกันเร็วๆนี้ที่ Netflix!

#SchoolTalesTheSeries #โรงเรียนผีมีอยู่ว่า #NetflixTH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิด 5 ฟังก์ชันเฝ้าระวังสุขภาพด้วยตนเอง ต้อนรับเทรนด์ Health and Wellness ปี 2020
เตรียมพบ Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก (Single’s Inferno) ซีซั่น 2 เร็วๆ นี้
เฉลยแล้ว! “ใหม่-ดาวิกา” รับบท “ตุ้ม” ใน “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์”

Leave Your Reply

*