Google ประกาศเปิดตัว Pixel Buds Pro ซึ่งเป็นหูฟังเอียร์บัดไร้สายแบบใส่ในหูรุ่นพรีเมียมที่สุด ราคาอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ  6,911 บาท และเราเชื่อว่าหลายๆ คนมองว่ามันคือคู่แข่งของ AirPods Pro ของ Apple แน่นอน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ Pixel Buds Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Google ตัวหูฟัง 2 ข้างมาพร้อมดีไซน์ของจุกหูฟังที่เรียกว่า Silent Seal ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ภายในมีเซ็นเซอร์วัดความดัน ทำให้สวมใส่สบาย ไม่ปวดหูเมื่อใช้นาน ๆ

และในรุ่นใหม่นี้มันยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Active Noise Cancellation (ANC) เช่นเดียวกับหูฟังไร้สายคู่แข่งรุ่นอื่นๆ ตัวหูฟังมาพร้อมกับตัวประมวลผลเสียง 6-core แบบกำหนดเองและใช้อัลกอริธึมแบบกำหนดเองเพื่อตัดเสียงรบกวน ที่เรียกว่า Silent Seal เพื่อปรับให้เข้ากับรูปร่างหูของคุณเพื่อเพิ่มปริมาณเสียงรบกวนสูงสุด

Pixel Buds Pro มีไดรเวอร์ 11 มม. ที่ออกแบบเอง Volume EQ จะปรับจูนเสียงโดยอัตโนมัติตามระดับเสียง EQ 5 แบนด์ช่วยให้คุณปรับแต่งเสียงเพิ่มเติมได้ตามต้องการ แบตเตอรี่รองรับการใช้ฟังเพลงได้นานสูงสุด 11 ชั่วโมง หรือ 7 ชั่วโมงเมื่อเปิด ANC

หูฟังทนน้ำที่ระดับ IPX4 ส่วนเคสชาร์จทนน้ำที่ระดับ IPX2 เน้นสีสันสดใสเป็นดีไซน์ทูโทน (ส้ม Coral, เหลือง Lemograss, ฟ้าอ่อน Fog, เทา Charcoal) มีให้เลือกสีขาวสีเดียว เริ่มวางขาย 21 กรกฎาคม 2022

ที่มา- www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทำความรู้จัก Sony WF-H800 หูฟังแบบไร้สายแบบ Truly Wireless น้องเล็กใหม่ล่าสุด
ซัมซุงเปิดตัว Neo QLED, MICRO LED และ Lifestyle TV ปี 2021
DJI เปิดตัว “Mavic Mini 2” โดรนจิ๋วสุดล้ำ ถ่ายวิดีโอ 4K ทนแรงลมดีขึ้น

Leave Your Reply

*