CHANNEL VIDEO News

สื่อญี่ปุ่นเผยภาพ ตัวเครื่องจำลอง iPhone 14 series ครบทั้ง 4 รุ่น ย้ำจอเจาะรูแทนรอยบากแน่นอน!

อย่างที่ทราบกันดีสำหรับคนที่รอคอยการเปิดตัว iPhone 14 Series ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุดเว็บไซต์ในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Macotakara.jp ได้มีการเปิดเผย Model ของ iPhone 14 ออกมาทั้งหมด 4 ไซล์ให้คุณได้รับชมกัน

ภาพรวมของ iPhone 14 จะมีการเปลี่ยนดีไซน์ของ iPhone 14 Max โดยมีขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว และมีกล้องคู่แต่ขนาดกล้องเล็กกว่า iPhone 13 Pro Max แบบเห็นได้ชัด ส่วน iPhone 14 และ iPhone 14 Pro นั้นกลับมีขนาดของกล้องไม่เท่ากัน แต่ขนาดหน้าจอเท่ากัน

ตัดภาพกลับมาที่ iPhone 14 Pro Max และ iPhone 13 Pro Max พบว่าดีไซน์ของเครื่องไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่และยังได้กล้องหลังทั้งหมด 3 ตัวแต่ว่าดีไซน์ของขอบหน้าจอเล็กลง อย่างไรก็ตาม ดีไซน์ของ iPhone 14 Pro / 14 Pro Max จะมีการเปลี่ยนแปลงกรอบของกล้องหน้าที่เล็กลงได้

ล่าสุดสื่อดังของญี่ปุ่นได้นำเสนอภาพใหม่ที่อ้างว่าเป็นภาพจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งน่าจะอิงจากขนาดที่ค่อนข้างแม่นยำสำหรับ iPhone 14 ที่กำลังจะมีขึ้น ได้นำเสนอภาพรวมทั้งหมดของ  iPhone 14 series อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่ Apple กำลังวางแผนสำหรับ iPhone ในปี 2022 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายระบบกล้องเมื่อเทียบกับ iPhone 13 series

iphone-14-6.1-inch-case-molds

สุดท้าย Mac Otakara ไม่สามารถระบุได้จริงว่ากล้องหน้าที่เห็นนั้นจะเป็นเซนเซอร์ของรุ่นโปรจริงหรือไม่ เพราะมีขาวของรุ่น Pro หลุดออกมาว่าจะเป็นแบบเม็ดยาและเจาะรู อย่างไรก็ตามทั้งหมดก็จะไม่ได้แตกต่างจากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ จะเพิ่ม iPhone 14 Max และยุบรุ่น iPhone ตระกูลมินิออกไป ทั้งนี้ต้องลุ้นว่า ภาพรวมเหล่านี้จะเป็นอย่างที่เห็นหรือไม่ต้องลุ้นต่อไป

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับฟีเจอร์ลับสำหรับใช้งาน Galaxy Buds2 Pro, Watch4 และ Watch5 คู่กับกล้อง
การ์ทเนอร์ชี้ “6 เทรนด์ผลักดันการนำเทคโนโลยี Metaverse มาใช้อย่างแพร่หลายในอนาคต”
เมื่อ Facebook ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในงาน F8 2019

Leave Your Reply

*