หัวเว่ยสาดความสนุกต้อนรับสงกรานต์ 15 เมษายนนี้ เปิดตัว HUAWEI Sound Joy ลำโพงอัจฉริยะสำหรับพกพารุ่นแรกที่ร่วมออกแบบโดย Devialet มอบประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียม ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเล่นต่อเนื่อง 26 ชั่วโมงในราคาเพียง 4,999 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เติมความคึกคักต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัว HUAWEI Sound Joy ลำโพงอัจฉริยะสำหรับพกพารุ่นแรกจากหัวเว่ยที่ร่วมออกแบบโดยแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Devialet มอบประสบการณ์เสียงคุณภาพสูงสุดพรีเมียม กระหึ่มสะใจด้วยลำโพงจาก Devialet 4 ตัวแบบ 2 ทิศทาง เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 26 ชั่วโมง

พร้อมฟีเจอร์เชื่อมต่อสุดล้ำ Shake Stereo Link Up เขย่าเพื่อจับคู่อัตโนมัติให้ได้เอฟเฟกต์เสียงสเตอริโอที่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและขนาดกะทัดรัดถนัดมือ ห่อหุ้มด้วยผ้าทอแบบ 3 มิติ ป้องกันละอองน้ำและละอองฝุ่นที่ระดับ IP67 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 15 เมษายน 2565 ด้วยราคาเพียง 4,999 บาท พิเศษ! ฟรีบริการ HUAWEI Music ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 387 บาท สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของก่อนใครระหว่างวันที่ 15 เมษายน 2565 ถึง 29 เมษายน 2565 เท่านั้น

หยุดยาวแบบชุ่มฉ่ำและกระหึ่มสะใจด้วยคุณภาพเสียงจาก Devialet มอบพลังเสียงสูงสุด 79dBA ที่รัศมี 2 เมตร

HUAWEI Sound Joy การันตีคุณภาพเสียงจากความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนท์ที่จะมอบระบบเสียงทรงพลังให้วันหยุดยาวเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลิน ด้วยแหล่งกำเนิดเสียง 4 ตัว แบบ 2 ทิศทาง กระหึ่มถึงใจด้วยพลังเสียงที่สร้างแรงสั่นสะเทือนกับเสียงดังสูงสุด 79dBA ครอบคลุมรัศมี 2 เมตร พร้อมเทคโนโลยี Devialet SAM® หรือ Speaker Active Matching ลดการบิดเพี้ยนของเสียง ช่วยให้เก็บความคมชัดและรายละเอียดดั้งเดิมของเสียงไว้ได้อย่างสมบูรณ์

04huaweisoundjoy

HUAWEI Sound Joy มอบเสียงเบสทรงพลังลุ่มลึกและความถี่เต็มพิกัด เสียงสมดุลด้วยการออกแบบ Passive Radiator แบบคู่ “Push-Push” ให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงที่เสถียรและชัดใส พร้อมเอกเฟกต์วงแหวนไฟเรืองแสงหลากสีที่นอกจากเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปกับทุกจังหวะเพลงแล้ว ยังทำหน้าที่บอกระดับเสียงและระดับแบตเตอรี่ได้อีกด้วย

เติมความสนุกให้กับเทศกาลสงกรานต์ด้วยลำโพงดีไซน์สวยทันสมัย พกพาง่าย พร้อมเล่นต่อเนื่อง 26 ชั่วโมง

HUAWEI Sound Joy ห่อหุ้มด้วยผ้าทอแบบ 3 มิติ ตัวลำโพงดีไซน์กะทัดรัดถนัดมือ ให้ความรู้สึกเหมือนถือขวดน้ำหรือแก้วทัมเบลอร์ ด้วยขนาดสูง 202 มม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 73 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 680 กรัม เหมาะสำหรับพกพาไปดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะไว้สร้างบรรยากาศสุดชิลระหว่างปิกนิกในสวนสาธารณะ ปั่นจักรยานออกกำลังกาย หรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

HUAWEI Sound Joy ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8800 mAh เล่นเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 26 ชั่วโมง แถมยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วสูงสุดที่กำลังไฟ 40 วัตต์ เสียบสายเติมพลังเพียง 10 นาทีก็ใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 1 ชั่วโมง และชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่ เปิดตัว “Mi Smart Band 6” สายรัดข้อมืออัจฉริยะวัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้
เปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการ กับโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุด “Wanbo X5”
“BANG & OLUFSEN” และ “FERRARI” เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ the Ferrari collection เท่ ลงตัว

Leave Your Reply

*