วันนี้ Apple ประกาศว่าได้ต่ออายุ Severance ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องสถานที่ทำงานที่ได้รับคำชมอย่างมากในฤดูกาลที่สอง การประกาศดังกล่าวมีขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนตอนจบของซีซั่น1 ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ทาง Apple TV+

ซีรีส์ไซไฟที่สร้างโดย Dan Erickson และผู้อำนวยการสร้างโดย Ben Stiller เกี่ยวกับบริษัทลึกลับชื่อ Lumon Industries ซึ่งพนักงานไม่สามารถจำความทรงจำใดๆ เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขาขณะอยู่ในที่ทำงาน ในทำนองเดียวกัน เมื่อพนักงานออกจากสำนักงาน พวกเขาจำอะไรเกี่ยวกับที่ทำงานไม่ได้

“ขอบคุณผู้สร้าง Dan Erickson, Ben Stiller ที่เก่งกาจ และนักแสดงและทีมงานที่ไม่มีใครเทียบได้ ‘Severance’ ได้จินตนาการถึงการมีอยู่ที่โลดโผนและน่าหลงใหลอย่างเท่าเทียมกัน เนื่องจากผู้ชมทั่วโลกไม่สามารถรับตัวละครที่ร่ำรวยเหล่านี้ได้เพียงพอ”

Matt กล่าว Cherniss หัวหน้าฝ่ายโปรแกรมสำหรับ Apple TV+ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดำดิ่งลึกลงไปในโลกที่ไม่เหมือนใครนี้ และแกะ Lumon หลายๆ ชั้นในซีซัน 2”

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบการแสดง–และระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ” สติลเลอร์กล่าว “เป็นถนนสายยาวที่จะนำ “Severance” มาสู่โทรทัศน์

ฉันอ่านบทนำของ Dan เป็นครั้งแรกเมื่อห้าปีที่แล้ว มันเป็นเรื่องราวหลายซีซันเสมอมา และฉันมีความสุขจริงๆ ที่เราได้ทำต่อ ฉันรู้สึกซาบซึ้ง ถึงพันธมิตรของเราที่ Apple TV+ ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Qualcomm อาจจะเปิดตัว CPU สำหรับ Smart Watch แบบ 64 Bit รุ่นแรก
เปิดตัว “iPad Air 5” รุ่นใหม่ ดีไซน์เดิม พร้อมสีใหม่ ใช้ชิป Apple M1 และรองรับ 5G
เปิดตัว  “HONOR X9b” สมาร์ตโฟนสุดแกร่ง จอแกร่ง ตกไม่แตก ในราคาเพียง 10,990 บาท

Leave Your Reply

*