Twitter มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่รายใหม่ต่อหน้าอีลอน มัสก์ (Elon Musk) และสิ่งแรกที่เขาทำหลังจากได้รับ 9.2% ของบริษัทถามผู้ติดตามว่าพวกเขาต้องการปุ่มแก้ไขหรือไม่ หลังจาก 4 ล้านโหวต ผลลัพธ์ก็ล้นหลาม – 73.6% โหวตว่า “yse” ซึ่งสนับสนุนให้เพิ่มฟีเจอร์นี้

วันนี้ ทีมสื่อสารของโซเชียลมีเดียเปิดเผยว่าผู้พัฒนาของบริษัทได้ทำงานเกี่ยวกับฟีเจอร์แก้ไขมาตั้งแต่ปี 2021 และการทดสอบกำลังมาใน “เดือนหน้า”

www.theguardian.com

ทวิตเตอร์เปิดเผยแล้วว่ากำลังทำงานบนปุ่มแก้ไขในวันที่ 1 เมษายน แต่ทุกคนสงสัยเกี่ยวกับคำสั่งที่ระบุวันที่ในปฏิทิน บัญชีการติดต่อสื่อสารได้โพสต์ GIF ที่เผยให้เห็นว่าปุ่ม “แก้ไขทวีต” อยู่ที่ไหน – ในเมนูสามจุด ใต้เพิ่ม/ลบออกจากรายการ

Jay Sullivan หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคกล่าวว่า “คุณลักษณะ Twitter ที่มีการร้องขอมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา” นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าทีมยังคงต้องใช้เวลาในการพิจารณาว่าจะทำอย่างไรให้ถูกต้องก่อนที่จะ “สามารถใช้เพื่อแก้ไขบันทึกการสนทนาสาธารณะได้”

Twitter วางแผนที่จะทดสอบคุณสมบัติการแก้ไขกับสมาชิก Twitter Blue Twitter Blue มีราคาอยู่ที่ $3 ต่อเดือน และให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณลักษณะใหม่และสิทธิพิเศษอื่นๆ ก่อนใคร การทดสอบจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ โดย Twitter มีเป้าหมายที่จะเรียนรู้ว่า “สิ่งใดใช้ได้ผล สิ่งใดใช้ไม่ได้ และสิ่งใดเป็นไปได้”

ที่มา – www.gsmarena.com, www.theguardian.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เปิดตัว “OnePlus Nord 2 5G” สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในราคาที่เอื้อมถึง
LINE TV ประเทศไทย เตรียมปิดให้บริการ 31 ธ.ค. นี้
ลือ!!! Apple กำลังพัฒนา iPad Air ที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 12.9 นิ้ว

Leave Your Reply

*