วันนี้ Google ได้เปิดตัว Chrome 100 ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์เวอร์ชันล่าสุดที่พร้อมใช้งานบน Mac, PC, iPhone และ iPads, อุปกรณ์ Android และอื่นๆ Chrome 100 มีความโดดเด่นเนื่องจากมีการอัปเดตไอคอนหลักครั้งแรกสำหรับ Chrome ตั้งแต่ปี 2014

การออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงได้รับการแสดงตัวอย่างครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ และมีไอคอนที่เรียบง่ายพร้อมสีที่สว่างกว่าและไม่มีเงา Elvin Hu ดีไซเนอร์ Chrome กล่าวว่าการออกแบบใหม่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สอดคล้องกับ “การแสดงออกถึงแบรนด์ที่ทันสมัยกว่าของ Google” Chrome มีไอคอนใหม่บนเดสก์ท็อปและบนอุปกรณ์ iOS

Google เพิ่มคุณลักษณะใหม่ให้กับ Chrome เป็นประจำทุกเดือน ดังนั้นส่วนเพิ่มเติมในเบราว์เซอร์จึงมีขนาดเล็กกว่ารุ่นใหญ่ และยังมีคุณลักษณะที่อัปเดตมากมายที่ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ให้บริการ ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง

อย่างไรก็ตาม Google ได้แก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยหลายประการใน Chrome 100 และการอัปเดตนี้รวมถึงการแก้ไขด้านความปลอดภัย 28 รายการ

On ChromeOS
On macOS

Chrome สำหรับ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store ในขณะที่ Chrome สำหรับ Mac สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของ Google การอัปเดต Chrome 100 พร้อมใช้งานแล้ว

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล iPhone 9(iPhone SE) เพิ่มก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
Apple มีแผนจะเปิดร้าน Apple Store ในสหรัฐอเมริกาอีกครั้งในพื้นที่ระบาดของ COVID-19
HTC เปิดตัว Desire 19s มือถือราคาประหยัดพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว

Leave Your Reply

*