วันนี้ Netflix กล่าวว่าบริษัทอาจใช้การชำระเงินพิเศษสำหรับผู้ที่แชร์บัญชี Netflix กับบุคคลภายนอกครอบครัว ซึ่งเป็นวิธีปฏิบัติที่มักเกิดขึ้นกับบริการสตรีมมิง

ตามรายงานของ Netflix การแบ่งปันบัญชีระหว่างครัวเรือนส่งผลกระทบต่อความสามารถในการ “ลงทุนในทีวีและภาพยนตร์ใหม่ที่ยอดเยี่ยม” สำหรับสมาชิก ดังนั้นจึงได้มีการสำรวจวิธีการอนุญาตให้ผู้ใช้แชร์นอกบ้านโดย “จ่ายเพิ่มอีกนิด”

Netflix วางแผนที่จะให้ลูกค้าที่ใช้แพ็ค Basic, Standard และ Premium มีตัวเลือกเพื่อให้ผู้ที่พวกเขาแชร์บัญชีด้วยสามารถย้ายโปรไฟล์ไปยังบัญชีใหม่แบบชำระเงินหรือบัญชีสมาชิกพิเศษได้แนะนำการแบ่งปันบัญชี Netflix แบบหลายครัวเรือน กำลังจะสิ้นสุดลง

ตามรายงานของ Netflix จะดำเนินการเพื่อ “ทำความเข้าใจประโยชน์ของคุณสมบัติทั้งสองนี้” ในเปรู ชิลี และคอสตาริกา ก่อนทำการเปลี่ยนแปลงในประเทศอื่นๆ Netflix ได้รวมถ้อยคำไว้ในข้อกำหนดและบริการที่ป้องกันการใช้บัญชีในหลายครัวเรือน แต่จนถึงขณะนี้ บริการนี้เพิกเฉยต่อการแชร์รหัสผ่าน

Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งเดียวที่คิดค่าบริการตามคุณภาพการสตรีม ในสหรัฐอเมริกา Netflix เรียกเก็บเงิน $9.99 สำหรับแผน Basic no-HD ที่อนุญาตให้สตรีมบนอุปกรณ์เครื่องเดียว $15.49 สำหรับแผน Standard HD ที่อนุญาตให้รับชมได้สองคนพร้อมกัน และ $19.99 สำหรับแผนพรีเมียมแบบ Ultra การสตรีมแบบ HD และรองรับผู้ดูพร้อมกัน 4 คน

ซึ่ง Netflix ยืนยันว่ามีความยินดีที่จะให้มีการแบ่งปันบัญชีผู้ใช้ในกลุ่มที่ไม่ได้อยู่ร่วมบ้านกันได้แต่คุณต้องยอมจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อย!

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ออเนอร์เปิดตัว “HONOR 10 Lite” กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ขายแค่ 6,490 บาท
Apple เตรียมเปิด Apple Store สาขา Iconsiam วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้
เผยภาพ “Samsung Galaxy A90” สมาร์ทโฟนกล้องหน้าแบบ Pop-up

Leave Your Reply

*