วันนี้ Apple เริ่มจำหน่าย iPhone 12 และ iPhone 12 Pro รุ่น Refurbished ที่ผ่านการรับรองในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวอุปกรณ์ในปลายปี 2020

ทั้งนี้รุ่นที่เปิดจำหน่ายมีเพียงมีเพียง iPhone 12 ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro ในขณะนี้ ยังไม่มี iPhone 12 mini หรือ iPhone 12 Pro Max รุ่นให้เลือกในขณะนี้ มีสีและความจุในการจัดเก็บที่หลากหลายสำหรับการจัดส่งหรือการรับสินค้าตามกำหนดเวลาที่ Apple Store บางแห่งเท่านั้น

iPhone 12 : Image via Gsmarena

ตามปกติแล้ว iPhone ที่ได้รับการตกแต่งใหม่จะมีส่วนลดประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับรุ่นใหม่ที่เทียบเท่ากัน ตัวอย่างเช่น iPhone 12 แบบปลดล็อคด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB มีจำหน่ายในราคา 619 ดอลลาร์ผ่านร้านค้าที่ปรับปรุงใหม่ของ Apple ในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ Apple ขายรุ่นเดียวกันในราคา 729 ดอลลาร์ของใหม่เอี่ยม

iPhone 12 รุ่นที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดปลดล็อคและไม่มีซิม iPhones ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดมาพร้อมกับแบตเตอรี่ใหม่ เปลือกนอกใหม่ และกล่องสีขาวใหม่ที่มีคู่มือทั้งหมดและสาย USB-C เป็น Lightning iPhone ที่ซ่อมแซมใหม่ทั้งหมดจะได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันมาตรฐานหนึ่งปีของ Apple และมีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครอง AppleCare+ เพิ่มเติม

iPhone 12 Pro : Image via Gsmarena

Apple กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตกแต่งใหม่แล้วนั้นทุกตัวได้รับการทดสอบและทำความสะอาดอย่างละเอียด และในความเห็นของเรา แทบจะแยกไม่ออกจากผลิตภัณฑ์ Apple ใหม่ล่าสุ

REFURBISHED : สินค้าประเภทที่ได้รับความเสียหายหรือเกิดตำหนิที่ถูกส่งคืนกลับไปยังผู้ผลิต หลังได้รับการแก้ไขจะถูกนำออกมาจำหน่ายในราคาถูกกว่ารุ่นเดี่ยวกันในตลาด

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS ผนึก Xiaomi ส่ง Redmi 7 สเปคคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 2,199 บาท
WatchOS 6 จะมาพร้อมกับระบบอัปเดตเองได้ ไม่ต้องง้อ iPhone
ทำความรู้จัก “Samsung Health” แอปพลิเคชันเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีแบบครบวงจร

Leave Your Reply

*