วันนี้ Apple เปิดตัว iOS 15.4 และ iPadOS 15.4 ซึ่งเป็นการอัปเดตหลักลำดับที่ 4 สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ iPadOS 15 ที่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2021 iOS และ iPadOS 15.4 มาหนึ่งเดือนหลังจากการเปิดตัว iOS 15.3.1 และ iPadOS 15.3.1

สามารถดาวน์โหลดการอัปเดต iOS 15.4 และ iPadOS 15.4 ได้ฟรี และซอฟต์แวร์พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์ทั้งหมดผ่านทางอากาศในแอปการตั้งค่า ในการเข้าถึงซอฟต์แวร์ใหม่ ให้ไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > การอัปเดตซอฟต์แวร์

iOS and iPadOS 15.4 : Image via Gsmarena

iOS 15.4 เพิ่มตัวเลือกในการใช้ Face ID ขณะสวมหน้ากาก ซึ่งทำงานเหมือนกับ ‌Face ID‌ ปกติ แต่จะสแกนบริเวณรอบดวงตาของคุณเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ iPadOS 15.4 มาพร้อม Universal Control ซึ่งช่วยให้ควบคุม Mac และ iPad หลายเครื่องได้ด้วยเมาส์/แทร็คแพดและแป้นพิมพ์เดียวกัน

นอกจากนี้การอัปเดตยังเพิ่มอักขระอีโมจิใหม่ 37 ตัวและเป็นพื้นฐานสำหรับคุณสมบัติ “แตะเพื่อจ่ายบน iPhone” ใหม่ที่ช่วยให้ iPhone ที่รองรับ NFC สามารถรับการชำระเงินผ่าน Apple Pay นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเพื่อเพิ่มโดเมนที่กำหนดเองไปยัง iCloud Mail บนอุปกรณ์, การปรับปรุง Siri, คุณสมบัติ SOS ฉุกเฉิน และอีกมากมาย

ทั้งนี้ผู้ใช้ iPhone สามารถอัปเดต iOS 15.4 ผ่านแอปการตั้งค่า > ทั่วไป > รายการอัปเดตซอฟต์แวร์​ได้แล้ววันนี้

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ “Fitbit OS 5.2” แล้ว
Xiaomi Mi 11 Ultra ผ่านการรองรับจาก กสทช. แล้ว รอลุ้นเผยราคาไทยเร็ว ๆ นี้
realme เปิดตัว “realme GT Neo2” ที่จีนวันนี้ ! เผยโฉมนักฆ่าเรือธงน้องใหม่กับดีไซน์สุดล้ำ

Leave Your Reply

*