Samsung กำลังทำงานเพื่อเพิ่มฟีเจอร์เทอร์โมมิเตอร์ให้กับ Galaxy Watch5 Series ที่จะมาถึง ตามรายงานของ ETNews ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการตรวจหาสัญญาณเริ่มต้นของโควิด-19 (และโรคอื่นๆ ที่ทำให้เกิดไข้) ตลอดจนการติดตามรอบการตกไข่

จะไม่ใช่นาฬิกาเรือนแรกที่มีเทอร์โมมิเตอร์บนเครื่อง แต่เพียงแค่เตรียมนาฬิกาที่มีเซ็นเซอร์ไม่เพียงพอ อุณหภูมิผิวของข้อมือได้รับผลกระทบอย่างมากจากปัจจัยภายนอก เช่น แสงแดด ซึ่งทำให้การอ่านค่าที่แม่นยำแม่นยำเป็นเรื่องยาก นี่คือเหตุผลที่ Samsung และบริษัทอื่นๆ (เช่น Apple) ไม่ได้รวมเซ็นเซอร์ไว้

Samsung Galaxy Watch5

สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีรายงานว่า Samsung ได้แก้ไขปัญหาแล้ว อันที่จริงการติดตามอุณหภูมิร่างกายอาจกลายเป็นธีมสำหรับอุปกรณ์สวมใส่ของ Samsung ในปีนี้ เนื่องจากบริษัทกำลังทดสอบต้นแบบของ Galaxy Buds ที่สามารถวัดอุณหภูมิของคุณได้ ต้นแบบใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดเพื่อติดตามอุณหภูมิของแก้วหูของคุณ

สำนักข่าวรายงานว่าคุณลักษณะนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อตรวจหาสัญญาณเริ่มต้นของ COVID-19 นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อติดตามการติดเชื้ออื่นๆ รวมทั้งรอบการตกไข่ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ Samsung Galaxy Watch5 จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม หนึ่งปีหลังจากการเปิดตัวซีรีย์ Watch4 ที่มาพร้อมกับตัวเซ็นเซอร์คลื่นไฟฟ้าหัวใจเป็นการอัพเกรดการติดตามสุขภาพครั้งใหญ่)

ที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่แบบกลุ่ม สำหรับคุณพ่อคุณแม่ สร้างพื้นที่เฉพาะเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลในชุมชน
โซนี่เปิดตัวสุดยอดกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส “Sony α7R IV” และ “Sony RX100 VII”
เผยโฉมคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S10” จอใหญ่ 6.1 นิ้ว กล้อง 3 ตัว

Leave Your Reply

*