อย่างที่เรารู้กันกันแล้วว่า Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Xiaomi 12 series ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น แต่สิ่งที่ทุกคนเฝ้ารอและอยากเห็นมากสุดคงหนีไม่พ้นรุ่นเรือธงอย่าง Xiaomi 12 Ultra นั้นเอง

Xiaomi 12 Ultra มีข่าวลือหลุดออกมาให้เห็นตลอด แม้จะยังไม่มีการออกมาบอกได้ว่าข่าวไหนเป็นเรื่องจริงหรือข่าวลือ แต่ที่แน่ๆ  Xiaomi 12 Ultra ก็เรียกความสนใจจากที่โลกได้เสมอ

gsmarena_002

Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยมาพร้อมกับดีไซน์กล้องด้านหลังแบบวงกลมที่ถูกตัดหน้าจอด้านหลังออกไป

ทั้งนี้ล่าสุดมีข้อมูลของ Xiaomi 12 Ultra ออกมาให้เห็นเพิ่มอีก ข้อมูลดังกล่าวได้นำเสมอโดย Gsmarena ที่ได้โพสต์รูปภาพ Xiaomi 12 Ultra จำนวน 2ภาพ มันเป็นภาพโทรศัพท์จากด้านหลังเป็นสีดำและขาวเผยให้เห็นการออกแบบอีกครั้ง

จากภาพล่าสุดทำให้เราพอวิเคราะห์ได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้องตัวใหม่จาก Sony อย่าง IMX800 Series ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ตามข่าวลือก่อนหน้านี้เราอาจได้เห็นกัน Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกล้องถ่ายภาพหลักให้มา 4 ตัว คือ เลนส์หลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องเทเลโฟโต้ (Telephoto periscope) ซูม 5x ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultrawide มุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แต่ความแตกต่างจะเป็นเซ็นเซอร์หลังเลนส์หลัก

ในส่วนของขุมกำลังภายใน Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 8 Gen 1 รุ่นใหม่ล่าสุด แรม 12GB รอม 256GB  รวมไปถึงระบบชาร์จเร็วระดับสูงสุด 200W

Xiaomi ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนซีรีส์เรือธงอย่าง Xiaomi 12 Ultra มากนัก ดังนั้นการรอจะดำเนินต่อไปอย่างน้อยก็นานขึ้น

ที่มา : www.gsmarena.com, macrumors.com, nl.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook น้อมรับผิด!
Twitter ยืนยันว่า “ฟีเจอร์แก้ไข” อยู่ในระหว่างการพัฒนา
Nokia ปลดพนักงาน 14,000 คน หลังรายได้ลดลง 20%

Leave Your Reply

*