ในงานประชุมระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สาย โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (MWC) ณ เมืองบาร์เซโลนา ปีนี้ หัวเว่ยได้พบกับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลก พันธมิตรอุตสาหกรรมและผู้นำทางความคิด เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นในด้านต่างๆ

ทั้งความสำเร็จของธุรกิจ 5G เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีการเชื่อมต่อและเทคโนโลยีไอทีเพื่อการเติบโตใหม่ๆ รวมถึงการเปิดตัวพิมพ์เขียวธุรกิจและโซลูชันนวัตกรรมภายใต้กลยุทธ์ ‘GUIDE’ มุ่งเน้นความสำคัญทั้งด้านธุรกิจและการตอบแทนสังคม จุดประกายอนาคตของเศรษฐกิจดิจิทัล

บูธของหัวเว่ยตั้งอยู่ในฮอลล์ 1 ในงาน MWC ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “DigiTelligent Forest” ซึ่งแสดงถึงโอกาสการเติบโตในอุตสาหกรรมไอซีที ภายในบูธมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันล่าสุดของหัวเว่ย เช่น เครือข่ายมือถือกิกะบิต เครือข่ายคลาวด์ “fast lines” โครงข่ายใยแก้วนำแสงเต็มรูปแบบ การปฏิบัติงานและบำรุงรักษา (O&M) อัจฉริยะแบบดิจิทัล และโซลูชันแบบครบวงจรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน สะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าและเปี่ยมไปด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม

พิมพ์เขียวธุรกิจและโซลูชันนวัตกรรมใหม่ล่าสุดภายใต้กลยุทธ์ ‘GUIDE’ ของหัวเว่ยออกแบบเพื่อสนับสนุนผู้ให้บริการเครือข่ายดิจิทัลโดยเฉพาะ โดยเน้นศักยภาพหลัก 5 ประการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายต้องมุ่งพัฒนาเพื่อนำธุรกิจมุ่งสู่ความสำเร็จทางธุรกิจในทศวรรษหน้า ประกอบด้วยการขยายการให้บริการ การสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ประโยชน์สูงสุดจากทรัพยากร การแข่งขันด้านการเพิ่มมูลค่า และการเอื้อประโยชน์ต่อสังคม

หัวเว่ยยังสนับสนุนกลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืนของผู้ให้บริการเครือข่าย ด้วยโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงสถานที่ดำเนินงาน เครือข่าย และวิธีการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ด้วยเป้าหมายหลักในการเสริมศักยภาพผู้ให้บริการ โดยการเพิ่มความจุของเครือข่ายและลดการใช้พลังงานต่อบิต เพื่อบรรลุเป้าหมาย “บิตมากขึ้น วัตต์น้อยลง”

หัวเว่ยร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายและพันธมิตรทั่วโลกเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีอัจฉริยะที่ใช้งานง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สามารถติดตั้งเครือข่าย 5G ชั้นนำได้ ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเครือข่าย 5G จากหัวเว่ยที่มอบให้แก่ลูกค้า 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ เกาหลีใต้ และซาอุดิอาระเบีย ล้วนส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

บริษัทได้ลงนามในสัญญากว่า 3,000 ฉบับ สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชัน 5G ในภาคอุตสาหกรรม โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการและพันธมิตรจากหลากหลายภาคอุตสาหกรรมต่าง และได้รับประสบการณ์มากมายจากการใช้งานในระดับอุตสาหกรรม หัวเว่ยมุ่งสนับสนุนผู้ให้บริการในการเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ จากการผสานเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในภาคอุตสาหกรรม โดยนำเสนอโซลูชัน XtoB นวัตกรรมใหม่ที่ผสานเทคโนโลยี 5G โครงข่ายส่วนตัวแบบพรีเมียม เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะ ศูนย์ข้อมูลและระบบคลาวด์

งาน MWC Barcelona 2022 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยหัวเว่ยได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่บูธ 1H50 ใน Fira Gran Via Hall 1 ร่วมกับผู้ให้บริการระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และผู้นำทางความคิด มุ่งเน้นเจาะลึกในหัวข้อต่างๆ เช่น เทรนด์ของอุตสาหกรรม กลยุทธ์ GUIDE สู่อนาคต และการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อแสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ถึงอนาคตของเครือข่ายดิจิทัล โดยสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://carrier.huawei.com/en/events/mwc2022

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” สตรีมได้เลยตั้งแต่วันนี้! ออกเดินสู่เส้นทางแห่งจินตนาการไม่รู้จบด้วยกัน
ลือ Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 9 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว
พบกับ Apple Music บนสมาร์ททีวีซัมซุง ได้แล้ววันนี้!

Leave Your Reply

*