ในวันจันทร์ ผู้ใช้ TikTok บางส่วนได้รับการแจ้งเตือนว่าสามารถอัปโหลดวิดีโอที่มีความยาวสูงสุด 10 นาทีได้ ในแถลงการณ์ของ The Verge นั้น TikTok ยืนยันว่าการอัปเดตเกิดขึ้นทั่วโลก

ในขั้นต้น TikTok ขยายเวลา จำกัด 1 นาทีเป็น 3 นาทีเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยการขยายเวลาที่อนุญาตต่อวิดีโอบน TIkTok แบรนด์หวังว่าจะได้รับการมีส่วนร่วมจากผู้ใช้มากขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้รายได้จากโฆษณาสูงขึ้น

ผู้ใช้จำนวนหนึ่งสามารถอัปโหลดวิดีโอความยาว 5 นาทีไปยังแพลตฟอร์มได้แล้ว แต่ด้วยการอัปเดตล่าสุดของ TikTok ทุกคนจะสามารถโพสต์วิดีโอที่ยาวขึ้นได้ แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้อาจดึงดูดผู้ใช้ได้มากขึ้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมโดยรวม แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าวิดีโอที่ยาวขึ้นจะทำงานได้ดีกับอัลกอริทึม “For You” ของ TikTok หรือไม่

Matt Navarra ที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดียและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมของ The Verge ให้สัมภาษณ์กับ The Verge ว่าวิดีโอรูปแบบที่ยาวขึ้นมักจะสร้างรายได้ได้ง่ายกว่าและช่วยให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมได้นานขึ้น

Navarra อธิบายว่า TikTok จำเป็นต้องค้นหาว่าควรใส่วิดีโอที่ยาวขึ้นบนแพลตฟอร์มอย่างไร “พวกเขาสามารถทำบ้านโดยเฉพาะสำหรับเนื้อหาที่มีขนาดยาวขึ้นได้ เนื่องจาก [มัน] นั่งได้ไม่ดีนักในฟีดแนวตั้งที่มีสิ่งที่สั้นกว่าที่ผู้คนคุ้นเคยในการหวือหวาด้วยความเร็ว”

ที่มา : www.theverge.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ยกย่องสุดยอดแอปพลิเคชั่นและเกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2019
เมื่อ OPPO ท้าทาย Apple ด้วย “Find X5” สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่
Apple เริ่มถ่าย “Cherry” ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก Apple กำกับโดย Anthony และ Joe Russo

Leave Your Reply

*