จบไปแล้วครับสำหรับงานเปิดตัวสินค้า HUAWEI Spring 2022 Smart Office Launch! ที่จะปลดล็อกการทำงานแสนสะดวกสบายให้กับคุณเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยในงานทางหัวเว่ยได้เปิดตัวสินค้าใหม่หลากหลายตัวด้วยกัน แต่มีมีเด็ดที่สื่อไทยพากันพูดถึงกันมากที่สุดคือ HUAWEI Sound Joy ลำโพงพกพาที่มาพร้อมไดรเวอร์ 4 ตัว แบตใช้ได้ 26 ชั่วโมง

HUAWEI Sound Joy นำเสนอระบบลำโพง Devialet 2-way ที่ดัง 79 dBA @ 2 m4 และเทคโนโลยี Devialet SAM® สำหรับการปรับสัญญาณและแรงดันเอาต์พุตเสียง เสียงเบสอันทรงพลังของลำโพงฟูลเรนจ์และเสียงแหลมของทวีตเตอร์เติมเต็มทุกมุมของปาร์ตี้

HUAWEI Sound Joy

HUAWEI Sound Joy เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างหัวเว่นและ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ของฝรั่งเศส HUAWEI Sound Joy ได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันน้ำได้ลึกถึง 1 เมตร ตามาตรฐาน IP67

HUAWEI Sound Joy

ผ้าทอพิเศษที่ห่อหุ้ม HUAWEI Sound Joy ให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น ไดนามิก และสัมผัสที่สบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังให้การปกป้องที่แข็งแกร่งและทนทานสำหรับการทัศนศึกษากลางแจ้งทั้งหมดของคุณ และที่สำคัญกว่านั้นคือให้เสียงสะท้อนตามที่ควรจะเป็น

HUAWEI Sound Joy

เพิ่มสีสันให้กับเพลงโปรดของคุณด้วยวงแหวนหลากสีบน HUAWEI Sound Joy5 ดูระดับเสียงและติดตามอายุการใช้งานแบตเตอรี่ตามความสมบูรณ์ของวงแหวน เล่น Bluetooth ต่อเนื่อง 26 ชั่วโมง 2 จากการชาร์จครั้งเดียวของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8800mAh การชาร์จเร็วสุด 40W9 ให้คุณเปิดเครื่องได้ทันที เล่นเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 10 นาที

HUAWEI Sound Joy ได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันน้ำได้ลึกถึงรับรองการกันน้ำ IP676 สามารถทนต่อสภาพอากาศใดๆ ที่คุณทำได้ รวมทั้งสามารถป้องกันน้ำได้ลึกถึง 1 เมตร

HUAWEI Sound Joy

สัมผัสเสียงแห่งอิสรภาพกับ HUAWEI Sound Joy จับสายรัดที่มีประโยชน์ ใส่ดีไซน์พกพาสะดวกในกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือกรงขวดสำหรับจักรยาน และเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ในด้านดนตรี

HUAWEI Sound Joy

เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณเกือบจะในทันทีผ่านคุณสมบัติการค้นหาอัตโนมัติเพียงนำโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปของคุณเข้าใกล้ HUAWEI Sound Joy แล้วแตะหน้าต่างป๊อปอัปบนอุปกรณ์ของคุณเพื่อเชื่อมต่อ ให้เสียงที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้นเมื่อคุณโทร เล่นเกม หรือนั่งดูหนัง

HUAWEI Sound Joy

มี 2 สีให้เลือก: Obsidian Black และ Spruce Green พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 5,8xx บาท

ขอบคุณที่มา : consumer.huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony เปิดตัว DualSense 2 สีใหม่ Cosmic Red และ Midnight Black วางจำหน่ายเดือนหน้า
เปิดตัว “Mi Smart Speaker” ลำโพงทรงพลังรองรับภาษาไทยได้แล้ว
Razer เปิดตัวแผ่นรองเม้าส์ GIGANTUS V2 รุ่นใหม่ที่ตอบสนองไวเอาใจเกมเมอร์

Leave Your Reply

*