เผยโฉมครั้งแรกก่อนอเมริกา Skullcandy x Budweiser เมื่อแบรนด์หูฟังยอดนิยมจากอเมริกาปะทะแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำสัญชาติเดียวกัน งานนี้อนุญาติให้เมามันไปกับดนตรีเท่านั้น!

Skullcandy โดยบริษัทเมนทาแกรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget Lifestyle มากมายอาทิ กล้องแอคชั่นแคม GoPro, รองเท้ากีฬา On จาก Swiss จักรยาน Cannondale ปืนนวดไฟฟ้า Hyper-Ice หรืออุปกรณ์กีฬาไฮเทค Electric-Surf board อย่าง Lift-Foil และ Radinn เผยโฉมหน้าของ หูฟัง Skullcandy รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่เป็นการ Collab กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Budweiser งานนี้มาพร้อมกันถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ ที่มีเพียงรุ่นละ 100 ตัวในไทยเท่านั้น

Crusher Evo Budweiser หูฟังโอเวอร์เอียร์ตัวท็อป ที่มีคุณสมบัติพิเศษไม่เหมือนใครในการเปลี่ยนย่านเสียงเบสให้กลายเป็นแรงสั่นสะเทือน เหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตหรือโรงภาพยนตร์มาไว้ข้างหูคุณ หูฟังที่จะเปลี่ยนประสพการณ์การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ของคุณไปตลอดกาล แถมแบตก็อึดสุดๆ 40 ช.ม. พร้อม Personal Sound ที่จูนเสียงให้เข้ากับการได้ยินของผู้ใช้ผ่าน App Skullcandy บนสมาร์ทโฟน เพียง 8,990บาท

crusherevo_budweiser-swb_s6e

Indy Evo Budweiser ทรูไวร์เลสยอดนิยมแบบ Stick กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อม EQ Mode และ Ambient Mode ใช้ได้ครอบคลุมทุกกิจกรรมรวมถึงการออกกำลังกาย แบต 30 ช.ม เพียง 4,590บาท

indyevo_budweiser-swb_s2ivw-

Sesh Evo Budweiser ทรูไวร์เลสแบบ Pea ที่คำนึงถึงสรีระช่องหูผู้ใช้งานด้วยการออกแบบให้โค้งรับกระชับช่องหู ทำให้สวมใส่ง่าย ใส่สบาย เบสแน่น มาพร้อม EQ Mode และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานมากกว่า 20 ชั่วโมงพร้อมกล่องชาร์จ เพียง 3,590บาท

seshevo_budweiser-swb_s2tvw-

Dime ทรูไวร์เลส น้องใหม่ขนาดเล็กพกสะดวกแถมราคาสบายกระเป๋า ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วยแพ็คเก็จจากวัสดุรีไซเคิล ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หูฟังแจ๋วๆ ในราคาจิ๋วๆ งบไม่เกิน 2,000บาท

dime_budweiser-swb_s2dmw-p934

Limited Edition ทั้ง 4 รุ่นพร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วที่ Skullcandy Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee, Mercular.com, Central, Munkong Gadget, Lotus’s, Powerbuy, Studio7, Banana IT, Million Head Pro, Soundproof Bros, Firster และร้าน Gadget Store ชั้นนำใกล้บ้านคุณ

งานนี้ห้ามพลาดเพราะมีเพียงรุ่นละ 100 ตัวเท่านั้นในประเทศไทย สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วที่ Skullcandy คลิ๊ก https://bit.ly/SKDYShopeeMall

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม!!! “Leica Q2 “007 Edition” แรร์ไอเทมชิ้นใหม่ ผลิตเพียง 250 ตัวทั่วโลกเท่านั้น
Sony เคาะราคา Sony Alpha 7C ในไทย 61,990 บาท พร้อมเลนส์ 72,990 บาท
อาร์ทีบีฯ จับมือ คิง เพาเวอร์ เปิดตัว “Autumn/Winter 2018” จาก B&O

Leave Your Reply

*