วันนี้ Apple ได้ปล่อยเบต้าตัวที่ 3 ของการอัปเดต iOS 15.4 และ iPadOS 15.4 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดสอบแล้ว โดยซอฟต์แวร์จะมาหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Apple เปิดตัวเบต้าสาธารณะชุดที่ 2

ทั้งนี้ iOS และ iPadOS 15.4 รุ่น Beta 3 สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งโปรไฟล์สำหรับทดสอบเบต้าสาธารณะของ Apple บน iPhone หรือ iPad แล้ว

iOS 15.4 และ iPadOS 15.4 เป็นการอัปเดตที่สำคัญ iOS 15.4 นำเสนอคุณสมบัติใหม่สำหรับการปลดล็อค ‌iPhone‌ ของคุณด้วย Face ID แม้จะสวมหน้ากาก และ iPadOS 15.4 ก็มีการควบคุมแบบสากล เมื่อจับคู่กับ Mac ที่ใช้ macOS Monterey 12.3 แล้ว ‌Universal Control‌ จะอนุญาตให้ Mac และ iPad หลายเครื่องควบคุมด้วยเคอร์เซอร์และคีย์บอร์ดเพียงตัวเดียว และใช้งานได้ง่ายมาก ‌Universal Control‌ ต้องใช้ ‌macOS Monterey‌ 12.3 ซึ่งยังไม่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ทดสอบเบต้าสาธารณะ

Pay on ‌iPhone‌

ทั้งนี้ใน iOS 15.4 และ iPadOS 15.4 ใน Beta 2 แอปเปิลได้ออกมาแนะนำการรองรับคุณสมบัติ “แตะเพื่อจ่ายบน ‌iPhone‌” ที่ออกแบบมาเพื่อให้ iPhone ที่รองรับ NFC ยอมรับการชำระเงินผ่าน Apple Pay บัตรเครดิตและบัตรเดบิตแบบไม่สัมผัส และกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม

Macrumors ได้รายงานว่า Apple มีแผนที่จะปล่อย iOS 15.4 ในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคม 2022 นี้

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “realme 9 Pro+” พร้อมกล้องระดับแฟล็กชิป
Samsung เวียดนาม เพิ่มรุ่นพิเศษ พร้อมสีใหม่ Prism Sliver สำหรับขายในประเทศ
เคล็ดลับ 4 ประการในการทำงานจากบ้าน ด้วยโซลูชั่น Microsoft Teams

Leave Your Reply

*