อาร์ทีบีฯ ส่งหูฟังทรูไวร์เลสแบบสปอร์ตสุดหรู จากแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC ลุยตลาด เน้นการออกแบบที่พิถีพิถัน แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา เอาใจคนรักการออกกำลังกาย

462832

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสุดยอดหูฟังIn-Ear แบบ True Wireless จากแบรนด์ Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) รุ่น MW08 Sport ANC ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายแบบสปอร์ตสุดหรู โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้ผู้ฟังใช้งานได้อย่างคล่องตัว

ตัวหูฟังผลิตจากกระจกแซฟไฟร์ (Sapphire Glass) ซึ่งทนทานต่อการขีดข่วนและมีน้ำหนักเพียง 8.6 กรัม/ข้างเท่านั้น  รวมถึงตลับชาร์จที่หุ้มด้วยเคฟลาร์ (Kevlar®) ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ทำเสื้อเกราะกันกระสุน และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา

492442

โดยตัวตลับชาร์จมีน้ำหนักเพียง 56 กรัมเท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการคัดสรรวัสดุของตัวหูฟังของแบรนด์เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC ยังช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีสมาธิด้วยระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Hybrid Active Noise Cancelling  หรือถ้าต้องการความปลอดภัยก็สามารถปรับโหมดรับเสียงจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 2 แบบ ทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ ทุกเวลา

Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC ยังมาพร้อมจุกหูฟังแบบ Silicon Ear tips ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 แบบและแบบเมมโมรี่โฟมอีก 2 แบบ เพื่อให้หูฟังมีขนาดที่พอดีกับหูของผู้ใช้งาน  และช่วยให้การสวมใส่กระชับและสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายทุกรูปแบบ

ตัวหูฟังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์ Beryllium ขนาด 11 มม. และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนถึง 6 ตัว ช่วยในการตัดเสียงรบกวน เพื่อการถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงสนทนาได้อย่างชัดเจน สมจริง และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวหูฟังยังสามารถใช้งานได้อย่างอิสระทั้งซ้ายและขวา

ในขณะที่การเชื่อมต่อกับตัวหูฟังสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำผ่านปุ่มกดที่ตัวหูฟัง อาทิ ปุ่มเพิ่มเสียง ลดเสียง สั่งงานด้วยเสียง เล่นเพลงก่อนหน้า เล่นเพลงถัดไป เป็นต้น อีกทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงได้เป็นอย่างดี  

Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 5.2 ในระยะ 30 เมตรได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันความชื้นตามมาตรฐาน IPX5 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้เป็นอย่างดี ตัวหูฟังสามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทำให้สวมใส่ได้นานตลอดทั้งวัน และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในตลับชาร์จ รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 42 ชั่วโมง Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Blue Sapphire, Silver Sapphire, Black Sapphire และ Green Sapphire วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของนวัตกรรมหูฟังจากแบรนด์ Master & Dynamic รุ่น MW08 Sport ANC” ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong Gadget, Banana IT, Studio7, iStudio by Copperwired, Dotlife, Soundproof Brothers, AV Value, Pro Plugin, Siam Discovery, Power Mall, Shopee, Lazada, JD Central, Gadgetthai , Mercular, 425Degree, Iconic Music, Lazada และ Shopee หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rtbtechnology.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคนนอน เอาใจสายกล้อง APS-C เปิดตัวเลนส์ซูมมุมกว้างพิเศษ RF-S10-18mm f/4.5-6.3 IS STM น้ำหนักเบา
Huawei เปิดตัว “Watch 4” และ “Watch 4 Pro” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของปี 2023
ชมภาพเคสแท้ของ “Samsung Galaxy Note 9” หลุดทุกแบบทุกสี

Leave Your Reply

*