ดูเหมือนจะใกล้เวลาเปิดตัวเข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับ iPhone SE ใหม่ หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าตอนนี้ซัพพลายเออร์ของ Apple จะเริ่มผลิตแผงแสดงผลสำหรับ iPhone SE รุ่นที่สามในเดือนนี้

โดยการประกอบขั้นสุดท้ายของอุปกรณ์น่าจะเริ่มในเดือนมีนาคม ตามข้อมูลที่ Ross Youngผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants ทวีตข้อมูลเบาะแสออกมาอัปเดตกัน

จากรอบเวลาการผลิตนี้ Young เชื่อว่า iPhone SE เจเนอเรชั่นที่ 3 มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายน หรืออย่างช้าที่สุดในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม การเปิดตัว iPhone SE มักเกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยรุ่นก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 และรุ่นที่สองเปิดตัวในเดือนเมษายน 2563 ดังนั้นดึงมีความเป็นไปไดว่ารุ่นล่าสุดจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกัน

iPhone SE เจเนอเรชั่นที่ 3

Mark Gurman แห่ง Bloomberg ทวีตเมื่อเร็วๆ นี้ว่า Apple จะจัดงานฤดูใบไม้ผลิ(ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน) เพื่อเปิดตัว iPhone SE ใหม่และฮาร์ดแวร์ใหม่อื่นๆ ปีที่แล้ว Apple จัดงานในวันที่ 20 เมษายนเพื่อเปิดตัว AirTag, iPad Pro ใหม่และ iMac รุ่น 24 นิ้วที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M1, Apple TV 4K ใหม่ และตัวเลือกสีม่วงสำหรับ iPhone 12 และ iPhone 12 mini

iPhone SE เจเนอเรชั่นที่ 3 คาดว่าจะมาพร้อมดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone SE รุ่นปัจจุบัน รวมถึงจอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว คุณสมบัติใหม่ที่สำคัญสำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว ได้แก่ ชิป A15 Bionic เดียวกันกับ iPhone 13 รุ่นและรองรับ 5G และคาดว่า iPhone SE 5G จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม

แม้ว่าชื่อเสียงของ “Young” จะยังดังไม่มาก แต่เขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ปีที่แล้ว เขาอ้างอย่างถูกต้องว่า iPad mini รุ่นใหม่จะมีหน้าจอขนาด 8.3 นิ้ว โดยที่ปุ่มโฮมถูกถอดออก เขายังเป็นคนแรกที่รายงานว่า MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้วจะมาพร้อมจอภาพ ProMotion

ขอบคุณที่มา : www.macrumors.com, www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! Apple อาจจะวางแผนจะเปิดตัว Headphone รุ่นใหม่ของตัวเองในชื่อ AirPods Studio
App Store พาคุณมาเอนจอยแสงสีแห่งเทศกาลลอยกระทงไปด้วยกัน
เปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus ใหม่ในราคาเริ่มต้น 32,900 บาท

Leave Your Reply

*