Apple Music ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับสมาชิกทุกคนด้วยของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเล็กชั่น From Apple Music With Love 

ที่ประกอบไปด้วย EP สุดพิเศษในรูปแบบ Spatial Audio, สารคดีที่จะพาไปชมเบื้องหลังการทำงาน, เพลย์ลิสต์วันหยุด, DJ มิกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย จากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Alicia Keys, Gwen Stefani, Coldplay, DJ Khaled, Elton John, IDRIS ELBA, Lorde และ Mariah Carey

apple-musicm

และห้ามพลาด Carols Covered เพลย์ลิสต์เพลงคริสต์มาสที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีที่ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่อีกครั้งผ่านลายเซ็นของศิลปินยุคปัจจุบันกว่า 25 เพลงในรูปแบบ Spatial Audio ที่สามารถฟังได้ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี ผู้ใช้ Shazam ทุกคนสามารถรับสิทธิฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือน ไม่ว่าจะเคยเป็นสมาชิก Apple Music มาก่อนหรือไม่ก็ตาม เพียงดาวน์โหลดแอป Shazam บน iPhone หรือ iPad แล้วเริ่มค้นหาเพลงใดก็ได้ที่ได้ยิน ไม่ว่าจะเป็นเพลงออกใหม่ที่ไม่รู้จักมาก่อน หรือเพลงฮิตที่ถูกเปิดทุกหนแห่ง เมื่อค้นหาเพลงพบแล้ว จะเห็นตัวเลือกให้กดเข้าไปเล่นเพลงที่พบบน Apple Music เพียงแค่กดเข้าไปฟัง คุณก็จะได้รับสิทธิในการทดลองฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือนทันที หรือคลิกที่ Shazam.com/applemusic โดยสามารถรับสิทธินี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565

Apple Music มีเพลงในแค็ตตาล็อกมากกว่า 75 ล้านเพลงที่สมาชิกสามารถฟังได้แบบไม่มีโฆษณากวนใจ สมาชิกสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเองหรือค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่คัดสรรโดย Apple Music ร่วมกันกับคลังเพลงส่วนตัวและแชร์เพลงกับเพื่อนๆ นอกจากนี้บน Apple Music ยังมีเพลงอีกหลายพันเพลงที่สามารถฟังได้ในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่งที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดล้ำที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง พร้อมความสามารถการติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ รวมถึงเพลงที่ฟังในรูปแบบเสียงแบบ Losslessได้ที่ http://www.apple.com/th/music/ 

apple-musicm1

ซึ่งคงทุกรายละเอียดอย่างที่ศิลปินได้สร้างสรรค์ไว้ในห้องบันทึกเสียงทุกประการ สมาชิกจะได้รับคำแนะนำประจำวันโดยอิงจากเพลงที่ชอบ ร้องเพลงไปกับเนื้อเพลงที่มีให้ และฟังสถานีวิทยุที่มีเพลงทุกแนวอย่างสถานีวิทยุสดของ Apple Music ที่ได้รับรางวัล รวมถึงชมเนื้อหามิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา : apple.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชม “iPhone 13 Series” คอนเซ็ปต์ล่าสุด ลุ้นมาพร้อมสีดำด้านใหม่
เปิดตัว “OPPO A95” สมาร์ทโฟนราคาไม่เกินหมื่น ชูประสิทธิภาพ-ดีไซน์สวยลงตัว ในราคาเพียง 9,499.-
คมชัดอย่างแตกต่างด้วย “Yoga C730” ที่มาพร้อมหน้าจอ AMOLED

Leave Your Reply

*