วันพลัส (OnePlus) ประเทศไทยเปิดตัว OnePlus Nord 2 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน A.I. Lite Flagship ด้วยเทคโนโลยี A.I. สุดล้ำ สีใหม่ Blue Haze สีฟ้าสดใส ที่มาในรุ่น RAM 8 + ROM 128GB คุ้มค่าในราคา 17,990 บาท

ชูจุดเด่นด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200-AI เน้นย้ำความสามารถของ A.I. ที่อัพเกรดทั้งการเล่นเกม  A.I. Enhanced Gameplay, การถ่ายภาพด้วย A.I. Camera กล้องหลักคมชัด 50 MP ระบบกันสั่น OIS และเซ็นเซอร์ Sony IMX766, และ A.I. Optimized Display การแสดงผลบนหน้าจอที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ อย่าง A.I. Color Boost และ A.I. Resolution Boost ยกระดับความละเอียดของภาพและสีให้ชัดเจนสมจริงยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,500 mAh และ Warp Charge 65 รองรับ 5G ร่วมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 11.3 ที่เร็วและตอบสนองไวที่สุดของ OnePlus พร้อมวัสดุสุดพรีเมียมให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่สัมผัสแรก

สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พร้อมรับฟรี! ของแถมสุดพิเศษ ผ่านทางช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่ Lazada, Shopee, และ Thisshop

  • รุ่น RAM 8 + ROM 128GB ราคา 17,990 บาท (สีฟ้า Blue Haze)

OnePlus Nord 2 5G สีใหม่! Blue Haze สมาร์ทโฟน A.I. Lite Flagship วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เปิดตัว 17,990 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “POCO X4 Pro 5G” และ “POCO M4 Pro” สเปกครบเครื่อง ราคาไม่ถึงหมื่น
เมื่อ “Apple Watch รุ่นแรก” กลายเป็นเรไอเทม และของเก่าที่น่าสะสม
วิธีสังเกตสายชาร์จ พาวเวอร์แบงค์ และหูฟังเสื่อมสภาพ เก่าแล้ว ต้องทิ้ง!

Leave Your Reply

*