อาร์ทีบีฯ รุกสร้างประสบการณ์การทำงานแบบ Hybrid ให้เหนือระดับกว่าเดิม ส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟัง “Evolve2 75” และ วิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ “PanaCast 20” จากแบรนด์ Jabra ลุยตลาด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งเสียงและภาพ 

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) รุกสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ Hybrid Workplace ให้เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัวหูฟัง Jabra Evolve2 75 และวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ Jabra PanaCast 20 ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุค Next Normal ตัวจริง  

pic_jabraevolve275-05

สำหรับ Jabra Evolve2 75 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูระดับพรีเมี่ยมของตระกูล Evolve ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการทำงานจากต่างที่ได้ที่ไหนก็ไหนอย่างสะดวกสบายและให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงระบบแบบรบกวน Active Noise Cancellation  (ANC) ที่สามารถปรับระดับเสียงรอบข้างได้ตามต้องการ ทำให้เสียงมีความคมชัดกว่าหูฟังรุ่น Evolve เดิมถึง 26% จึงช่วยสร้างสมาธิในการทำงานมากขึ้น

รวมถึงมีฟังก์ชั่น HearThrough ที่ทำให้ได้ยินเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลา ช่วยให้ไม่พลาดการติดต่อประสานงานในที่ทำงาน และปลอดภัยเมื่ออยู่ภายนอก

ยิ่งไปกว่านั้นยังโดดเด่นด้วยไมโครโฟน 8 ตัว ที่มาพร้อมชิปเซ็ท 3 ตัวซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม ช่วยให้สามารถแยกเสียงคุณกับเสียงรอบข้างได้อย่างแม่นยำ พร้อมขาไมค์ที่มาในขนาดเล็กลงแต่ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยไมค์สามารถเพื่อพับเพื่อซ่อน และเพื่อเป็นการ Mute ไมค์ อย่างรวดเร็ว แถมมีแถบไฟ Busylight แสดงสถานะห้ามรบกวน เพื่อให้คนรอบข้างรู้ว่ากำลังอยู่ในการประชุม

ขณะที่ตัวหูฟังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้สวมใส่ได้กระชับพอดี ส่วนตัวแพดหูฟังบุด้วย dual-foam หุ้มด้วย leatherette ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ที่ให้ความนุ่มเป็นพิเศษและยังช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้น ทำให้ใส่ทำงานได้สบายตลอดวันโดยไม่เจ็บหู

ทั้งยังช่วยกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี รวมถึงรองรับการทำงานร่วมกับ Jabra Sound+ และ Jabra Direct เพื่อให้สามารถปรับแต่งเสียงต่างๆ ให้เหมาะกับหูของแต่ละคน และยังควบคุมหูฟังอย่างสะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานกับระบบ UC ที่เชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยระยะการเชื่อมต่อที่มากถึง 30 เมตร ทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลเพื่อให้ฝ่ายไอทีจัดการกับปัญหาได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถฟังเพลงได้ยาวนานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมงสำหรับการสนทนาเมื่อไม่มีการใช้งานระบบตัดเสียงรบกวน พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,840 บาท

สามารถติดตามรายละเอียด PanaCast 20 และโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee และ JD Central

pic_jabrapanacast20-05

ขณะที่ Jabra PanaCast 20 เป็นกล้องวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์อัจฉริยะระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการประชุมออนไลน์แบบส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบและให้ความปลอดภัยอย่างมาก

ด้วยสุดยอดระบบประมวลผลภาพอันทรงพลัง พร้อมด้วย AI ตรวจจับภาพอัตโนมัติ และเทคโนโลยีบันทึกภาพในให้ภาพคมชัดด้วยความละเอียดระดับ 4k ที่มีความละเอียด 13 เมกกะพิกเซล เพื่อให้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็ว และคมชัด ทั้งยังมาพร้อมระบบซูมอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะช่วยซูมภาพผู้พูดระหว่างประชุมให้อยู่ตรงกลางและเหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมใดในห้อง

ขณะเดียวกันยังให้แสงที่เป็นธรรมชาติและคมชัดมากขึ้นไม่ว่าคุณจะนั่งทำงานอยู่ที่ใดก็ตาม หรือแม้กระทั่งในที่แสงน้อย ด้วย Intelligent Lighting จึงทำให้รู้สึกเหมือนทุกคนนั่งอยู่ในห้องเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีโหมด Picture in Picture ทำงานเพื่อฉายวิดีโอแบบซูม และภาพกว้างพร้อมกันแบบเรียลไทม์ เหมือนมีกล้องสองตัว ที่สำคัญยังมาพร้อมฝาครอบปิดเลนส์ และระบบประมวลผลข้อมูลจาก AI ในตัวกล้องเอง

จึงมั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันการละเมิดข้อมูลได้สูงสุด ทั้งยังรองรับการใช้งานได้กับแพลตฟอร์ม UC ชั้นนำ แถมใช้งานง่ายด้วยระบบ Plug and Play ที่สามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ได้มุมกล้องที่เหมาะสมที่สุด

ซึ่งมาพร้อมกระเป๋าพกพาที่สะดวกต่อการทำงานแบบ Hybrid และยังสามารถใช้งานร่วมกับหูฟังของจาบร้าได้หลากหลายรุ่น เช่น Evolve2 65 และ Speak 750 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 11,770 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด
โซนี่ไทยเปิดตัว ZV-1 II กล้องคอมแพคเอาใจสาย Vlog ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 29,990 บาท
Apple เปิดตัว “AirPods Pro” รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้ในราคา 9,490 บาท

Leave Your Reply

*