แอปเปิลกำลังพัฒนา AirPods Pro2 อีกรุ่นหลังได้ทำการเปิดตัว AirPods 3 อย่างเป็นทางการไปแล้ว  โดยหูฟังเอียร์บัดใหม่จะออกมาในปี 2022 เราไม่ค่อยได้ยินเกี่ยวกับ ‌AirPods Pro รุ่นใหม่ๆ เลย

ข่าวลือล่าสุดจาก Mark Gurman แห่ง Bloomberg ได้ออกมาบอกว่าแอปเปิลจะทำให้ AirPods Pro‌ 2 มีขนาดเล็กลงด้วยการกำจัดก้านสั้นที่ยื่นออกมาจากด้านล่าง (หลายคนเรียกว่าก้าน) ถูกตัดทิ้งไป รวมไปถึงรูปร่างที่โค้งมนมากขึ้น แต่การนำฮาร์ดแวร์ของ ‌AirPods Pro‌ มาไว้ในตัวเครื่องที่เล็กลงนั้นพิสูจน์แล้วว่ายากมาก!

e4zqpzkweamnldk

ทั้งนี้อย่างที่เรารู้กันว่า MacRumors เป็นไซต์ข่าวลือตามชื่อ ดังนั้นข่าวนี้อาจเป็นเพียงข้อมูลที่ทาง MacRumors รวบรวมและสรุปได้จากข่าวลือที่ทยอยหลุดออกมานั้นเอง

แม้ว่าเราจะไม่สามารถยืนยันได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีความเป็นไปได้มากแค่ไหนจากเป็นตัวแทนของ ‌AirPods Pro‌ 2 แต่จากภาพภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่ถูกพูดถึงในตอนนี้ก็สร้างสีสันได้ไม่น้อย

‌AirPods Pro‌ 2 คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2565 แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและสเปกออกมาว่าจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อครับ

ขอบคุณที่มา : Sanook Hitech

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วางธนูไปจูงมือครอบครัว! ‘ฮอว์คอาย’กับภารกิจคุณพ่อแสนอบอุ่น ของขวัญวันหยุดที่คุณไม่ควรพลาด
หลุดข้อมูลคะแนน Geekbench ของ iPhone 11 มาพร้อม RAM ขนาด 4GB
เจอกัน! Legends of Kingdom Rush, Frenzic: Overtime, Leo’s Fortune และ INKS เร็วๆ

Leave Your Reply

*