เมื่อวานนี้ Samsung สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการประกาศงาน ‘Unpacked part 2’ ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสะท้อนตัวตนผ่านเทคโนโลยี

โดยสามารถรับชมการไลฟ์สตรีมผ่านทาง www.samsung.com เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Galaxy Unpacked ครั้งนี้ รวมถึงข้อมูลล่าสุดของกาแลคซี่ดีไวซ์ได้ที่ https://news.samsung.com/th/

โดย งาน ‘Unpacked part 2’ จะกลายเป็นอีกงานใหญ่ของอาทิตย์หน้าร่วมกับ Apple และ Google ที่จะมีงานเช่นกัน!!! แน่นอนว่าสื่อต่างประเทศคาดว่าในงานดังกล่าว Samsung อาจเปิดตัว Galaxy S21 FE อย่างเป็นทางการนอกเหนือจากการเปิดตัว One UI 4.0 ที่อิงอยู่บน Android 12

ทั้งนี้เช้าวันนี้สื่อต่างประเทศกลับมีข่าวลือของกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 FE ออกมาเกทับกันชะงั้น โดยตามข่าวที่หลุดออกมาอ้างว่าทงซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy S21 FE อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคมนี้

และข่าวนี้ก็สอดคล้องกับข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ว่าทาง Samsung จะเปิดตัว Galaxy S22 ในเดือนกุมภาพันธ์ นั้นเท่ากับเป็นการเปิดทางให้ Galaxy S21 FE ที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคมก็เป็นได้

ขอบคุณที่มา : nl.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงพาทุกคนย้อนไปดูมือถือฮิตยุคต่างๆ ผ่าน Video Mapping แสงสีเสียง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง
[ลือ] iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว
[ลือ] Apple เตรียมเลิกผลิต “iPhone 12 mini” ในช่วงไตรมาส 2 ของปี

Leave Your Reply

*