กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 13 ที่สวยงามและล้ำสมัย, iPad mini ใหม่อันทรงพลัง และ iPad รุ่นที่ 9 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกเมื่อวันศุกร์ที่ 24 กันยายน

Apple Store หลายสาขา รวมถึงร้านออนไลน์ของ Apple เปิดให้บริการลูกค้าที่สนใจอยากทราบข้อมูลและสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน iPhone และ iPad รุ่นล่าสุด เริ่มจาก iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่ได้รับการออกแบบใหม่ตั้งแต่ภายในถึงภายนอก และยังมีระบบกล้องระดับโปรที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone, จอภาพ Super Retina XDR พร้อม ProMotion, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น, ชิป A15 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple และ 5G

ส่วน iPhone 13 และ iPhone 13 mini มาพร้อมระบบกล้องคู่ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone และชิป A15 Bionic อันทรงพลังในดีไซน์ที่เพรียวบางและทนทาน

ในขณะที่ iPad mini โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบหน้าจอทั้งหมด, ชิป A15 Bionic, 5G, คุณสมบัติ “จัดให้อยู่ตรงกลาง” หรือ Center Stage และอีกมากมาย เช่นเดียวกับ iPad ซึ่งมีชิป A13 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple, คุณสมบัติ “จัดให้อยู่ตรงกลาง,” การแสดงผลแบบ True Tone และความจุเริ่มต้นที่เพิ่มขึ้นสองเท่าในรุ่นนี้

Apple Specialist พร้อมให้บริการลูกค้าแบบตัวต่อตัวไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือในร้าน ทั้งการเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ การนำเครื่องเก่ามาแลก รวมถึงการช่วยเตรียมอุปกรณ์เครื่องใหม่ให้พร้อมใช้งาน

ขอบคุณที่มา : apple newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คำแถลงการณ์ของแคสเปอร์สกี้ต่อเหตุการณ์บัญชีโซเชียลถูกแฮ็กล่าสุด พร้อมคำแนะนำ
“หัวเว่ย” จ่อเปิดตัวไลน์อัปสินค้าไอทีใหม่ เตรียมค้นพบนวัตกรรมใหม่ไร้ขอบเขตส่งท้ายปี
เมื่อ Gmail ย้อนกลับไปใช้ปุ่ม Compose แบบเดิม สำหรับเวอร์ชั่นเว็บแล้ว

Leave Your Reply

*