Microsoft ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ Surface ทั้งหมดในวันนี้ และแน่นอนว่าพระเอกของลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือ Surface Laptop Studio ใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยการอัปเดตสำหรับสมาชิกรายอื่นๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Surface

จุดเด่นของ Surface Laptop Studio คือมันเป็นอุปกรณ์ 2-in-1 ที่ทำหน้าที่เป็นแล็ปท็อป แต่สามารถพับเป็นอุปกรณ์ที่เหมือนแท็บเล็ตได้

Surface Laptop Studio มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสความละเอียด 2400×1600 ขนาด 14.4 นิ้ว พร้อมรองรับ 120Hz และ Dolby Vision จอแสดงผลสามารถพับเป็นสามโหมด: แล็ปท็อป เวที และสตูดิโอ โหมดแล็ปท็อปอธิบายตนเองได้ โหมดสเตจจะพับจอแสดงผลไปข้างหน้า ซ่อนคีย์บอร์ด ทำให้เหมาะสำหรับการดูเนื้อหาหรือเล่นเกม โหมดสตูดิโอจะพับจอแสดงผลให้แบนเหนือแป้นพิมพ์ เปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตสำหรับวาดภาพหรือจดบันทึก

Surface Laptop Studio รองรับ Surface Slim Pen 2 รุ่นใหม่ของ Microsoft พร้อมระบบแฮบติคในตัว ซึ่งสามารถซุกไว้ใต้ฐานซึ่งติดแม่เหล็กและชาร์จเมื่อไม่ใช้งาน

ขุมพลังของ Surface Laptop Studio คือโปรเซสเซอร์ Intel 11th Gen Core i5-11300H และ i7-11370H แบบ Quad-core พร้อมหน่วยความจำ 16GB หรือ 32GB และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 2TB รุ่นพื้นฐาน i5 มาพร้อมกับกราฟิก Intel Iris Xe ในขณะที่รุ่น i7 จะได้รับ Nvidia RTX 3050 Ti mobile GPU พร้อมหน่วยความจำวิดีโอ 4GB Surface Laptop Studio ยังได้รับพอร์ต 2x USB 4.0 พร้อมรองรับ Thunderbolt 4

Surface Laptop Studio เริ่มต้นที่ 1,600 ดอลลาร์ สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้และอุปกรณ์จะจัดส่งในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

ที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook เริ่มทดสอบนำปุ่ม Like Page ออกจากหน้าเพจเหลือเพียงแค่ปุ่ม Follower เท่านั้น!
กูเกิ้ลแนะ “อย่าเสี่ยง” ดาวน์โหลดบริการจากกูเกิลนอกเหนือ “Play Store”
สื่อต่างประเทศคาด iPhone 12 จ่อเปิดตัวกันยายนเหมือนเดิม แต่อาจเลื่อนกำหนดการวางจำหน่าย

Leave Your Reply

*