เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วเราก็จะได้รู้กันว่าแอปเปิลจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ใหม่อะไรบ้างในงาน Apple Event California Streaming และแน่นอนว่าสิ่งที่สาวกจากทั่วโลกเฝ้ารอคอยคงหนีไม่พ้นการมาของ iPhone 13 series รุ่นใหม่นั้นเอง

AirPods 3

แต่อย่างที่เราบอกไปแล้วว่านอกจาก iPhone 13 แล้วทางแอปเปิลยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกหลายตัวเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คือหูฟังรุ่นใหม่อย่าง AirPods 3

AirPods 3

โดยข้อมูลล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกันมาจาก Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์คนดังของแอปเปิลครับ ส่วนในเรื่องของการออกแบบและดีไซน์หากอ้างอิงตามกระแสข่าวลือจะมาพร้อมกับดีไซน์ใกล้เคียงกับ AirPods Pro ก้านหูฟังสั้นลง คล้าย AirPods Pro แต่จุกหูฟังไม่เหมือนกันรวมไปถึงจะไม่รองรับฟีเจอร์ ANC [Active Noise Cancellation] เพื่อให้มันสามารถขายในราคาที่ถูกลงได้

AirPods 3

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPhone 13 series, Apple Watch Series 7, iPad mini 6 และเหล่า iOS ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, tvOS 15 ก็จะพาเหรดมาเปิดตัวในคืนนี้เช่นกัน

AirPods 3

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงานและรับชมการเปิดตัวไปพร้อมๆ กันเพื่อน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดของงานเปิดตัวประจำเดือนกันยายนของแอปเปิลได้ หน้าเว็บไซต์ apple.com/apple-events, YouTube ช่อง Apple, หรือบนแอป TV บนอุปกรณ์แอปเปิ้ล ตามเวลาที่ระบุในหมายเชิญหรือก็คือในคืนวันที่ 14 กันยายน เวลา 24.00 น. (เที่ยงคืนเข้าวันที่ 15 กันยายน) เป็นต้นไป

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ล็อกอินกันบ้างนะ! หลัง “Google” เตรียมลบบัญชี Gmail ที่ไม่ได้ใช้งานเกิน 2 ปี
“Samsung Galaxy Buds 2” ผ่านการตรวจสอบจาก FCC เป็นที่เรียบร้อย
นักวิเคราะห์คนดังเผย Apple อาจจะเปิดตัว iPad Mini ปลายปี 2023 หรือ ต้นปี 2024

Leave Your Reply

*