บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงอีกครั้ง

ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหูฟังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์จาบร้าจำนวน 2 รุ่น Jabra Elite 2 และ Jabra Elite 3 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาหูฟัง True Wireless เจนเนอเรชั่นที่ 6 ของจาบร้า

โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความกระชับและเบากว่าเดิม เพื่อเติมเต็มความสบายในการฟังเพลงและสนทนาให้แก่ผู้ที่รักในเสียงดนตรียิ่งขึ้น โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

Jabra Elite 3 ที่มาพร้อมสีสันสดใส ถูกออกแบบให้เป็นหูฟัง True Wireless ระดับคุณภาพที่ได้ปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อให้คอเพลงสวมใส่สบาย ด้วยรูปทรงที่เข้ากับสรีระของหูมากยิ่งขึ้น น้ำหนักเบา เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ยอดเยี่ยม พร้อมเสียงเบสที่หนักแน่น ทรงพลัง และถ่ายทอดเสียงที่ชัดใสทุกสถานการณ์ ด้วยลำโพงขนาด 6 มม. ให้พลังเสียงอันยอดเยี่ยมไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลง

ทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟน 4 ตัว เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสนทนาหรือประชุมงานได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีฟังก์ชั่น HearThrough ที่ทำให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลา ช่วยให้ไม่พลาดการติดต่อ และปลอดภัยเมื่ออยู่บนท้องถนน ขณะเดียวกันตัวหูฟังยังออกแบบให้ทนต่อเหงื่อและป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX55

นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานร่วมกับแอปฯ Jabra Sound+ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงต่างๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย รวมถึงมีฟังก์ชั่น Amazon Alexa และ Google Fast Pair และ Spotify แค่แตะครั้งเดียว ไม่ว่าจะขอเส้นทางหรือเล่นเพลงโปรด สามารถทำทุกกิจกรรมได้พร้อมกันโดยไม่มีสะดุด

ขณะที่แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงสุดโปรดได้อย่างเต็มอิ่ม และยังรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน โดยชาร์จแค่ 10 นาที สามารถฟังเพลงได้นานอีก 1 ชั่วโมง ทั้งยังมาพร้อม Mono Mode ช่วยให้คุณสามารถใช้งานหูฟังข้างหนึ่ง ขณะชาร์จหูฟังอีกข้างหนึ่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โดยมีให้เลือก 4 สี คือ NAVY / LILAC / Light Beige / Drey วางจำหน่ายในราคา 2,990  บาท พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปี

การณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “จาบร้า” (Jabra) รุ่น Jabra Elite 2 และ Jabra Elite 3 ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, iStudio by copperwired, iStudio by SPVi, Jaymart, Dotlife, Banana IT, Munkonggadget, Mercular, Powermall, Powerbuy หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่องไลน์อัพ!!! หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Xiaomi Robot Vacuum
เปิดตัวสายชาร์จ Energea รุ่นใหม่ ที่ฝัง Nano Silver Ion Antimicrobial เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายเชื้อโรค
เปิดตัว “Dreame H11 Series Wet and Dry Vacuum” เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำทำความสะอาด

Leave Your Reply

*