ดูเหมือนจะเป็นข่าวดีของคนที่กำลังรอเปลี่ยนหูฟังใหม่จากแอปเปิล เพราะล่าสุดมีข่าวลือว่า AirPods 3 จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 ใหม่และ Apple Watch Series 7 ในเดือนหน้า

หลังจากหนึ่งปีเต็มไปด้วยข่าวลือ นี่คือสิ่งที่คาดหวังจาก AirPods รุ่นต่อไปของ Apple แน่เราก็หวังว่าจะได้เห็น AirPods 3 เปิดตัวในเดือนหน้าเช่นกัน

ดังนั้นแน่นอนว่าก่อนที่ของใหม่จะเปิดตัว วันนี้เรามีข้อมูลของ Design และสเปกต่าง ๆ ของ AirPods มาอัปเดตเรียกน้ำย่อย

AirPods 3 could

ตามกระแสและภาพเรนเดอร์ที่ทยอยมีออกมาให้เห็นทำให้เราค่อนข้างมั่นใจแล้วว่า AirPods 3 จะมาพร้อมกับดีไซน์ใกล้เคียงกับ AirPods Pro มาก แต่ไม่มีจุกหูฟัง Bloomberg กล่าวว่าเพิ่มเติมว่าก้านของหูฟังจะสั้นลง

AirPods 3 could

ทั้งนี้คุณสมบัติ (Features) หลักของรุ่นนี้ถึงแม้ว่ามันจะคล้ายกับ AirPods Pro แต่ AirPods 3 รุ่นใหม่จะไม่มีคุณสมบัติระดับพรีเมียม เช่น ระบบตัดเสียงรบกวน (Noise Cancellation) ข่าวลือว่างั้นนะ

ทั้งนี้รวมไปถึงการปรับปรุงแบตเตอรี่และไมโครโฟนให้ดีขึ้น ซึ่งมันเป็นคุณสมบัติหลักที่ผู้ใช้คาดหวังเช่นกัน ด้วยเฟิร์มแวร์ AirPods Pro รุ่นเบต้า และในตอนนี้ Apple กำลังทดสอบคุณสมบัติ Conversation Boost ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำไปใช้กับเอียร์บัดใหม่

สุดท้ายคงเป็นเรื่องของวันเปิดตัวและราคา อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วว่าสื่อต่างประเทศพากันวิเคราะห์ว่า AirPods 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับ iPhone 13 ในเดือนกันยายน นี้

AirPods 3 could

ด้าน “Ming-Chi Kuo” นักวิเคราะห์คนดังของ Apple เองก็ออกมาให้ข้อมูลว่าหูฟัง AirPods 3 รุ่นใหม่นี้มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 ในเดือนกันยายนเช่นกัน

สำหรับราคา AirPods 3 นั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วง 150-200 ดอลลาร์ และต้องมาวัดใจว่า Apple จะขายสองรุ่นที่แตกต่างกันหรือไม่ รุ่นหนึ่งมีเคสสำหรับชาร์จแบบไร้สายและอีกรุ่นเป็นเคสธรรมดาหรือรุ่นเดียวที่มีเคสสำหรับชาร์จแบบไร้สาย

AirPods 3 could

สรุปคร่าว ๆ ก็คือ AirPods 3 อาจได้รับการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวพร้อมกับ iPhone 7 แล้วคุณรู้สึกตื่นเต้นกับหูฟังไร้สายเหล่านี้หรือไม่?

ที่มา: 9to5mac.com, www.gizchina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว Tech Talks 2021 เซสชั่นออนไลน์แบบสดๆ สำหรับนักพัฒนา
8 เทรนด์เทคโนโลยีสำหรับองค์กร (Enterprise Technology) ประจำปี 2563
Apple TV+ เปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ “High Desert” นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Patricia Arquette

Leave Your Reply

*