รู้หรือไม่ว่าครับวาส 17 กรกฎาคมของทุกปีคือวันอีโมจิโลกหรือ World Emoji Day ถ้าไม่เชื่อก็ลองสังเกตดูดีๆ ว่าในจำนวนอีโมจิมากมายบนแป้นพิมพ์โทรศัพท์

เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง World Emoji Day ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ ผู้ใช้ iPhone ที่ดาวน์โหลด iOS 15 public beta มาใช้สามารถปรับแต่ง Memoji ของตัวเองด้วยเครื่องประดับ และรูปลักษณ์ใหม่ๆ ที่มาใน iOS 15

  • เสื้อผ้า: ผู้ใช้สามารถเลือกเสื้อผ้าให้กับ Memoji ได้มากกว่า 40 ชุด เพื่อสะท้อนสไตล์ อารมณ์ หรือฤดูกาล ใน 3 เฉดสี นอกจากนั้นยังสามารถส่งสติ๊กเกอร์ Memoji ที่แสดงภาษาท่าทางโดยที่เห็นลำตัวช่วงบนได้อีกด้วย
  • หมวกหลากสีสัน: Memoji ของคุณสามารถบ่งบอกความชื่นชอบในนักกีฬาทีมโปรด รวมถึงมหาวิทยาลัย ด้วยหมวกหลากสีสัน
  • แว่นตาแบบใหม่: มีแว่นตาแบบใหม่ 3 รูปทรงให้เลือก ได้แก่ รูปหัวใจ ดาว และ เรโทร อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเลือกสีของกรอบแว่นตาและเลนส์ได้
  • ตัวเลือกอุปกรณ์ช่วยเหลือ: ผู้ใช้สามารถเลือกเพิ่มอุปกรณ์ช่วยเหลือให้กับ Memoji อาทิ เครื่องช่วยฟัง สายออกซิเจน หรือหมวกกันน๊อค
  • สีตาสองข้างที่แตกต่างกัน: ผู้ใช้สามารถเลือกสีตาสองข้างให้แตกต่างกันได้

นอกจากนั้น iOS 15 ยังมาพร้อมสติ๊กเกอร์ Memoji ใหม่ 9 แบบ ได้แก่ สัญลักษณ์มือ Shaka โบกมือ หลอดไฟแทนความหมายปิ๊งไอเดีย และอีกมากมาย

iOS 15 จะพร้อมให้ผู้ใช้ iPhone ทุกคนได้อัพเดทฟรีในปลายปีนี้ แต่หากใครอยากทดลองใช้งาน ซึ่งแนะนำให้ใช้กับ iPhone ที่ไม่ใช่เครื่องหลัก สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้าได้ที่ https://beta.apple.com/sp/betaprogram

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงพาทุกคนเดินทางสู่ต้นกำเนิดความยิ่งใหญ่ ประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked ที่กรุงโซลเป็นครั้งแรก!
สิ่งที่หลายคนอยากรู้! เบื้องหลังแว่นตาสุดอัจฉริยะของ HUAWEI x Gentle Monster
เผยคลิปเทียบ iPhone 12 ทั้ง 3 ขนาดกับ iPhone 11 และ iPhone SE

Leave Your Reply

*