ในที่สุดก็มาสักทีสำหรัอุปกรณ์เสริม MagSafe Battery Pack ที่ล่าสุดทางแอปเปิลได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,200 บาท) MagSafe Battery Pack รองรับการชาร์จไร้สายที่ 5W ถ้าต่อสายจะชาร์จได้ที่ 15W

ถือว่าเป็นจุดสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับคนที่เป็นห่วงเรื่องแบตเตอรี่ iPhone 12 ไม่พอใช้ เพราะตอนนี้ Apple ได้เปิดตัว MagSafe Battery Pack หรือ แบตเตอรี่เสริมสำหรับ iPhone 12 ที่ออกมาทั้ง iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, และ iPhone 12 Pro Max

รอบนี้จะแตกต่างจากเดิมแพราะเป็นแผ่นแปะด้านหลังและมีช่อง Lightning Port มาให้เลือก โดยถ้าเป็นชาร์จผ่าน MagSafe มีกำลัง 5W เท่านั้น แต่ถ้าเป็นชาร์จไฟด้วยสายจะมีกำลัง 20W แต่เข้าไปใน iPhone กำลัง 15W และมันจะทำให้โอนย้ายข้อมูลได้ง่ายขึ้น แค่เสียบ Lightning เข้าที่ iPhone โดยตรง

ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 99 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,2xx บาท โดยคาดว่าจะส่งมอบได้ตั้งแต่ 19 กรกฏาคม 2021 ส่วนในประเทศไทย ต้องรอต่อไป และคาดว่าจะต้องทำงาน iOS 14.7

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวกล้อง FUJIFILM X-S20 และเลนส์ Fujinon XF8mm F3.5 R WR ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 45,990 บาท
เปิดตัว Surface Headphones 2 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมระบบตัดเสียง ANC
Xiaomi เปิดตัวที่ชาร์จไฟที่สามารถทดแทนที่ชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 5 อย่าง ใน 1 เดียว

Leave Your Reply

*