ยิ่งใกล้ถึงวันเปิดตัวทางการก็ยิ่งมีเบาะแสต่างๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อย ๆ ครับสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของซัมซุงในตระกูลกาแลกซี่

ดูเหมือนงานนี้จะต้องยกผลงานให้กับทาง Samsung ที่ทำคลิปออกมาให้เราได้เห็น แต่ไม่วายที่จะมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นว่าในคลิปดังกล่าวมี ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Watch 4 Classic ปรากฏหรา ให้ได้เห็นด้วย!

โดยวิดีโอนี้ได้ถูกโพสต์บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Samsung นั้นเองครับ สำหรับเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับแอป Good Lock เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรก

วิดีโอดังกล่าวมีระยะเวลาเพียงแค่ 18 วินาทีเท่านั้น และแน่นอนว่าสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น Watch 4 Classic ปรากฏขึ้นในเวลา 56 วินาที รวมไปถึงเรายังได้เห็นโทรศัพท์แบบพับได้ซึ่งดูเหมือน Galaxy Z Fold 3 ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดีจากภาพหลุดนี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อเทียบกับ Galaxy Z Fold 2 จะเห็นว่ารุ่นใหม่มีกล้องขนาดกะทัดรัดมากขึ้นและ LED จะย้ายไปใต้กล้อง

โดยงาน Galaxy Unpacked มีกำหนดการจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยภายในงานอาจมีการเปิดตัวทั้ง Samsung Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy Watch4, Galaxy Watch4 Classic และ Galaxy Buds2 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าในงานเราอาจจะได้เห็น Galaxy S21 FE ด้วยอย่างสุดท้ายไม่มั่นใจแต่อีก 4 ตัวก่อนหน้ามาแน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ใหญ่ประจำปีที่หลาย ๆ คนเฝ้าค่อย ส่วนจะมีอะไรเปิดตัวให้เราได้แปลกใจเพิ่มอีกเราคงต้องติดตามกันต่อไป…

source: gsmarena, sammobile, phonearena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุด iPhone 12 (iPhone 2020) เด็ดด้วยกล้องหลัง 4 ตัว
ไม่ใช่ทุกคนที่ซื้อได้! เพราะ Samsung Galaxy F จะมีราคาสูงมาก
Netflix เปิดลิตส์ภาพยนต์คุณภาพ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอทุกสัปดาห์ตลอดปี 2022!

Leave Your Reply

*