หลังจากสร้างความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์สมาร์ทโฟนกล้องสุดเทพ ดีไซน์สวยโดดเด่นจอพับได้อย่าง Samsung Z Fold3 และ Samsung Z Flip3 ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง Samsung ได้รับการยืนยันพร้อมเคาะวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว และแน่นอนว่างานนี้ทางซัมซุงไม่ได้เปิดตัวแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้นพวกเขายังยกทัพไลน์อัพสินค้าล่าสุดจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 11 สิงหาคม นี้ ในงาน Galaxy UNPACKED นี้

Galaxy Z Fold 3
Galaxy Z Fold 3
Samsung Galaxy Z Fold3

ไฮไลท์สำคัญของงานคงหนีไม่พ้นการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Flip 3 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงพับจอได้นั้นเอง…

Samsung Galaxy Flip 3
Samsung Galaxy Flip 3

นอกจากนี้เว็บไซต์ Sammobile ยังได้วิเคราะห์เรื่องของราคาว่าสมาร์ทโฟนพับจอได้อย่าง Galaxy Z Fold 3 จะเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,600 เหรียญ หรือประมาณ 49,900 บาท ซึ่งถูกลงกว่ารุ่นก่อนอย่าง Galaxy Z Fold 2 ที่เปิดตัวด้วยราคา 2,000 เหรียญ หรือประมาณ 62,400 บาท และGalaxy Z Flip 3 ก็จะมีราคาเปิดตัวลดลงกว่ารุ่นก่อนถึง 20% ด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานว่า จะปรับมาใช้ชิปเซ็ตระดับกลาง ซึ่งจะมีเวอร์ชันรองรับ 4G และเวอร์ชัน 5G

Samsung Galaxy Watch4

สำหรับงาน Galaxy UNPACKED ที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากเราจะเป็นการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Flip 3 อย่างเป็นทางการแล้วในงานเราจะได้เห็นการเปิดตัวของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านประสบการณ์เสียงสมจริง Samsung Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะยิ่งกว่าที่เคย Samsung Galaxy Watch4

Samsung Galaxy Buds2
Samsung Galaxy Buds2

ทั้งนี้คาดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวว่าจะเข้ามาจำหน่ายในไทยในเดือนสิงหาคมหลังงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชื่อเถอะว่า Samsung ประเทศไทยไม่ปล่อนให้เราได้รอนานแน่นอนครับ

เตรียมนับถอยหลังสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากซังซุงที่จะมาสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการตลาดไอทีอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในงาน Galaxy UNPACKED วันที่ 11 สิงหาคม นี้

Samsung Galaxy UNPACKED 2021

ขอบคุณที่มา : www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยดีไซน์ใหม่ของ “Google” สำหรับผลการค้นหาใหม่เวอร์ชั่นมือถือ
LINE ครองอันดับ 2 บริษัทฯ ที่คนไทยอยากทำงานด้วยมากที่สุดปี 2563
ฮาร์ลีย์-เดวิดสันพัฒนาเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปไกลสุดขอบโลก

Leave Your Reply

*