หัวเว่ยเดินเกมรุก ยกทัพไลน์อัพสินค้าล่าสุดจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 6 กรกฎาคม 2564 นี้ ในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครึ่งปีหลัง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์และมุ่งสร้างวิถีชีวิตอัจฉริยะที่ไร้รอยต่อ (Seamless Smart AI Life) ผ่านอีโคซิสเต็มเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน เตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH

ยกทัพสินค้าเด็ดมากมายมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตทรงพลัง 3 รุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch, HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch และ HUAWEI MatePad 11 ตามมาด้วยไฮไลท์สำคัญทั้ง HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกจากหัวเว่ย และ HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ที่รองรับการทำงานและงานออกแบบอย่างมืออาชีพ ร่วมด้วยหูฟังไร้สายแบบ Open-Fit ที่โดดเด่นด้านประสบการณ์เสียงสมจริง HUAWEI FreeBuds 4 และสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะยิ่งกว่าที่เคย HUAWEI Watch 3 Series

huawei-matepad-pro

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเผยโฉมสมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอย HUAWEI nova 8i เตรียมเปิดจอรอพบกันวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ยเท่านั้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าจับตา

พบกับ HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่จะสร้างนิยามใหม่ของการเล่นเกมในแบบสมจริงยิ่งกว่าที่เคยมีมา ให้เกมเมอร์ได้ระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดกับหน้าจอโค้งมนขนาดใหญ่ถึง 34 นิ้ว ความคมชัดสูงถึง 3K ให้ภาพชัดเสมือนจอภาพยนตร์

ทั้งยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลแบบหมดกังวลเรื่องความหน่วงของภาพด้วยอัตราการรีเฟรช 165Hz และ HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ที่รองรับการทำงานและงานออกแบบอย่างมืออาชีพ มาพร้อมดีไซน์มินิมอลลงตัวกับขอบจอบางเฉียบเพียง 6 มม. และหน้าจอแสดงผลขนาด 28.2 นิ้ว คมชัดระดับ 4K+ Ultra-HD กับโทนสีกว้างถึง 1.07 พันล้านสี ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์ผลงาน และเสพสุนทรียความงามของทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติ

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับกับลำโพงคู่ขนาด 5W ที่จะเติมเต็มโสตสัมผัสอย่างถึงใจ ระบบไมโครโฟนคู่อัจฉริยะที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตร เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตา พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความเหนือระดับให้กับทุกการใช้งาน และพิเศษสุดสำหรับประเทศไทยกับการเปิดตัว HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมายกระดับประสบการณ์การทำงานด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง AMD RyzenTM 5 4600G Processor

gsmarena_010

โดดเด่นด้วยดีไซน์กะทัดรัดน้ำหนักเบาและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพุ่งทะยานของแสงดาว ทั้งยังครบครันด้วยพอร์ตเชื่อมต่อที่รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย มากไปกว่านั้นทั้งสามผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปได้อย่างง่ายดายผ่าน HUAWEI Share  

huawei-watch-3-pro-1

เตรียมนับถอยหลังสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมาสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการตลาดไอทีอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH กับไลน์อัพที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากมายจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้ง HUAWEI MatePad Pro Series, HUAWEI MatePad 11, HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI Watch 3 Series และ HUAWEI nova 8i พร้อมให้ทุกคนลุ้นราคาเปิดตัว

untitled-5

รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษในวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบกันทางช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย ทั้ง Line, Facebook และ YouTube

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย “dark web” โหดขนาดไหน? แม้แต่โจรไซเบอร์ยังต้องใส่ใจในเรื่องความมั่นคงทางไซเบอร์
“แอปพลิเคชั่น” ช่วยสแกนเอกสารให้เนียนยิ่งกว่าใช้เครื่องสแกนอีก
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ realme C2 แล้ววันนี้

Leave Your Reply

*