ถ้านับถอยหลังแล้ว iPhone 13 ก็กำลังจะเปิดตัวอีกไม่นานแล้ว ข้อมูลต่างๆ นั้นก็เปิดเผยเรื่อยๆ ล่าสุดก็มีเครื่องจต้นแบบหรือ Dummy ได้เผยออกมาและขนาดเครื่องมาให้คุณได้เดาอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากข้อมูลดังกล่าวทำให้เราเห็นว่าภาพรวมไม่ได้เปลี่ยนแปลงจาก iPhone 12 มากสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดทั้ง iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max ให้เลือกเหมือนเดิม

เครื่องดัมมี่ : iPhone 13 Pro Max, 13 Pro, vanilla 13 and 13 mini

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือ Sonny Dickson ผู้โพสต์ภาพกล่าวว่า iPhone 13 Pro Max นั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม แต่ว่าจะบางที่สุด และมีการปรับปรุงให้กล้องต่างๆ บางลงเช่นเดียวกับ โดยภาพที่เห็นนั้นทั้งหมด จะได้เทคโนโลยี Sensor Shift Stablilization และมีเลนส์ทั้งหมด 6 ชิ้น พร้อมกับ LiDAR ให้มาเฉพาะรุ่นโปรเท่านั้นและนักวิเคราะห์จาก TrendForce กล่าวว่าทั้งสี่รุ่นจะมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวของเซ็นเซอร์อีกด้วย

เคส iPhone 13 Pro Max
เคส iPhone 13 Pro Max

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าแอปเปิล (Apple) กำลังพยายามให้งานเปิดตัว iPhone รุ่นต่อไปกลับมาอยู่ในช่วงเดือนกันยายนให้ได้ หลังจากที่เคยต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดใหญ่

เคส iPhone 13 Pro Max
เคส iPhone 13 Pro Max

ส่วนภาพทั้งหมดนี้จะใช้ iPhone 13 จริงหรือไม่คงต้อรอติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ ยิ่งใกล้เดือนแห่งการเปิดตัวเข้ามามากแค่ไหนข้อมูลของ iPhone 13 ออกมาสู่โลกออนไลน์ก็ใกล้ของจริงมากขึ้นเช่นกันครับ

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงรุกตลาด SME เมืองไทย เปิดตัว Samsung Business Experience Store
อัปเดต Android 15 : เปิดลิสต์มือถือและแท็บเล็ต Samsung Galaxy ที่คาดว่าจะได้อัปเดต Android 15
เผยขนาดของ “New iPad Pro 2018” และราคาอย่างไม่เป็นทางการ

Leave Your Reply

*