นับถอยหลังกับสมาร์ทโฟนเรือธง realme GT 5G ที่สุดของความเร็ว แรง มาพร้อมกับสุดยอดชิปเซ็ตอย่าง Snapdragon 888 5G พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

realme GT 5G
realme GT 5G

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมความพร้อม นับถอยหลังกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด realme GT 5G ว่าที่เรือธงแห่งปี 2021 ที่ดีสุดในนาทีนี้

realme GT 5G

realme GT 5G มาพร้อมกับสุดยอดชิปเซ็ตอย่าง Snapdragon 888 5G เพิ่มความเร็วและความเสถียรของเครือข่ายให้ดียิ่งขึ้น ทำให้การประมวลผลของสมาร์ทโฟนมีความไหลลื่นไม่มีสะดุดสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องมีดีไซน์การออกแบบที่สวยหรู

realme GT 5G

ทั้งนี้ realme GT 5G จะมาพร้อมกับสองเฉดสีให้เลือก Dashing Blue และ Racing Yellow ที่มีการประกอบหนังกับฝาหลังด้วยเทคโนโลยีพิเศษ จอแสดงผลมาในรูปแบบ Super AMOLED มีอัตรารีเฟรชเรทมากถึง 120Hz รวมถึงเทคโนโลยีการชาร์จ SuperDart 65W ที่อัปเกรดใหม่ มีความปลอดภัย ทำให้ได้รับประสบการณ์การชาร์จอย่างรวดเร็วโดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4500mAh ได้เต็ม 100% ในเพียงแค่ 35 นาที 

realme GT 5G

นอกจากนี้ พบกับแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง Tonkla (ต้นกล้า) เกมเมอร์ชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่และคุณภัทร IT Blogger ชื่อดังจากเพจ Droidsans ในงานเปิดตัว realme GT 5G ผ่าน Live ถ่ายทอดสดทางเพจ realme TH  Youtube channel : realmeThailand และ realme Official Store ทาง Shopee พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา18:00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/realmeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20+ รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้
แท็บเล็ตสายครีเอทีฟ HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version ร่วมกับเพจ ‘คนอะไรเป็นแฟนหมี’
รวมจุดเด่น “HUAWEI nova 11 Series” รุ่นไหนเหมาะกับใคร มาดูกันเลย!!

Leave Your Reply

*