ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าอีกไม่นานเกินรอ เราจะได้เห็นซัมซุง (Samsung) จัดดงานเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่แน่ ๆ เหลือก็แค่รอให้ซัมซุงร่อนจดหมายเชิญสื่อเข้าร่วมงานก็แค่นั้น!!!

ว่ากันว่าในงานนี้ Samsung จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ฝาพับได้อย่าง Samsung Galaxy Z Fold 3 , Galaxy Z Flip โดยทั้งสองรุ่นเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเรือธง (Flagship) รวมไปถึนาฬิกาอัจฉริยะหรือสมาร์ตวอตช์ (Smartwatch) รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Watch 4 และหูฟังไร้สายบลูทูธ Galaxy Buds Pro 2 อีกด้วย

Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3

ล่าสุดเว็บไซต์ Gsmarena ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip ให้เราได้อัปเดตเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ อีกครั้ง ทั้งนี้ FrontPageTech และ John Prosser ได้รายงานว่า มีการผลิตแบบพับได้ครั้งละ 50,000-70,000 ชิ้นต่อวัน

Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3

นอกจากนี้คุณ Roland Quandt นักข่าวด้านเทคโนโลยีชื่อดัง ยังยืนยันรายงานดังกล่าวและระบุว่า Samsung ได้เริ่มผลิต Galaxy Watch 4 series และหูฟัง Buds Pro 2 แล้ว ซึ่งคาดว่าในการเร่งการผลิตในครั้งนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดตัว หากมีการเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคม (ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ)

Samsung Galaxy Watch 4

ตามรายงานฉบับเดียวกันนี้ Samsung ตั้งเป้าที่จะขายโทรศัพท์แบบพับใหม่สองเครื่องได้รวมทั้งสิ้น 7 ล้านเครื่อง การขายแบบเปิดคาดว่าจะเริ่มในวันที่ 27 สิงหาคม

Samsung Galaxy Buds Pro 2

และตามเนื้อหาข่าวที่ทาง Gsmarena นำเสนอมีข้อมูลว่าตอนนี้ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 อยู่ระหว่างการผลิตจำนวนมาก และมีบางส่วนได้ถูกส่งไปยังผู้ให้บริการแล้ว

Galaxy Z Flip 3 : nl.letsgodigital.org

รายงานระบุว่า Galaxy Z Fold3 จะขายในราคา 1.9 ล้านวอน (ประมาณ 1,675 ดอลลาร์) ในขณะที่ Galaxy Z Flip3 ควรจะมีราคา 1.3 ล้านวอน (1,145 ดอลลาร์) ข่าวลือเหล่านี้ตรงกับการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าราคาลดลง 20% สำหรับ Galaxy Z แบบพับได้รุ่นใหม่เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

Galaxy Z Fold 3 : nl.letsgodigital.org

อย่างไรก็ดีสื่อต่างประเทศได้วิเคราะห์ตามข่าวลือที่หลุดออกคาดว่างานจะจัดขึ้นในอีกประมาณ 2 เดือนข้างหน้า ซึ่งก็ใกล้เคียงกับข่าวลือที่มีหลุดออกมาก่อนหน้าที่บอกว่างานดังกล่าวจะถูดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

ที่มา : www.frontpagetech.com, www.gsmarena.com, nl.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Telegram Premium” เปิดตัวในราคา 176 บาท/เดือน (โคตรคุ้มค่า)
ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Z Fold3 5G | Galaxy Z Flip3 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับรุ่นใหม่
ส่องแอปพลิเคชัน Mobile Banking ยอดนิยมที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุดบน HUAWEI Mobile Services

Leave Your Reply

*