วางจำหน่ายแล้ววันนี้! HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch แท็บเล็ตพรีเมียม จอใหญ่ รองรับปากกาและคีย์บอร์ด พร้อมสร้างมิติใหม่ในการทำงานเอาใจสายอาร์ตด้วยฟีเจอร์ระดับโปรที่มืออาชีพคู่ควร

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch แท็บเล็ตพรีเมียมระดับโปร เติมเต็มทุกการใช้งาน และความบันเทิงให้กับทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยหน้าจอ OLED HUAWEI FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว กว้างจุใจกับอัตราส่วนหน้าจอ 90% ของตัวเครื่อง ความละเอียดสูง 2K มีระดับความแม่นยำของสีสูง แสดงสีที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้นด้วยช่วงสี DCI-P3 ที่กว้าง และความคอนทราสต์ที่มากถึง 1,000,000:1 ตอบโจทย์งานสายกราฟิกดีไซน์ที่ต้องการเน้นรายละเอียดงานหนักๆ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งยังมีโซลูชันฮาร์ดแวร์กรองแสงสีฟ้าที่ช่วยลดค่าแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ซึ่งได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland Full Care Display 2.0 ช่วยลดอาการล้าของดวงตาได้อีกด้วย HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch

MatePad Pro 12.6-inch มาพร้อมลำโพงจัดเต็ม 8 ตัวให้เสียงรอบทิศทาง แบ่งเป็นลำโพงความถี่สูง 4 ตัว และลำโพงความถี่ครบทั้ง สูง – กลาง – ต่ำ 4 ตัว ดำดิ่งไปกับเสียงที่ดังมากขึ้นได้ถึง 79dB มีระบบเสียงอันทรงพลังมีมิติรับรองคุณภาพจาก harman/kardon ทำงานควบคู่กับไมโครโฟน 4 ตัวที่เก็บเสียงได้ไกลถึง 5 เมตร รวมถึงมีระบบ AI Noise Cancellation คอยตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ด้วยเช่นเดียวกัน

huaweimatepadpro12.6-inch__1

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยกระดับขีดความสามารถในการทำงานร่วมกับแล็ปท็อป ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ซึ่งมีด้วยกัน 3 โหมดคือ Mirror Mode ควบคุมการใช้งาน ออกคำสั่งต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านหน้าจอแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ Extend Mode เป็นการเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นอีกหนึ่งจอภาพสำหรับแล็ปท็อป เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการแสดงผลพร้อมกันได้หลากหลายหน้าต่าง และ Collaborate Mode ช่วยโยกย้ายข้อมูล เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปได้อย่างไหลลื่นในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการทำงานกับสมาร์ทโฟนผ่านฟังก์ชัน HUAWEI Share

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายที่ช่วยให้การส่งข้อมูลระหว่างดีไวซ์เป็นเรื่องง่ายดายกว่าเดิม ขณะที่ฟีเจอร์ Multi-Window ช่วยจัดเอกสารได้ในหน้าจอเดียว สามารถเปิดแอปฯ พร้อมกันสูงสุดได้ถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอ หรือย่อหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง ส่วน App-Multiplier หนึ่งหน้าจอสองการใช้งาน รองรับการทำงานแบบคู่ขนาน

โดยแอปพลิเคชันที่ซัพพอร์ตฟีเจอร์ตัวนี้มีถึง 4000+ แอปฯ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น สามารถดาวน์โหลดแอปฯ เหล่านี้และแอปฯ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI AppGallery แอปสโตร์ขนาดใหญ่ที่พร้อมเสิร์ฟ หลากหลายแอปฯ เพื่อทุกไลฟ์สไตล์และตัวตนของผู้ใช้

ยกระดับอีกขั้นของนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ 2 ชิ้น ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ถูกออกแบบให้มีระยะห่างระหว่างตัวอักษรอยู่ที่ 1.3 มิลลิเมตร ทำให้สัมผัสที่ได้เสมือนแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์พีซีทั่วไป ซึ่งสะดวกในการพิมพ์มากขึ้น และ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) เพิ่มเซนเซอร์ความแม่นยำในการเขียน และมีความหน่วงน้อยลง รองรับแรงกดได้ที่ 4,096 ระดับ มาพร้อมสองฟังก์ชันใหม่ที่น่าสนใจ คือ ฟังก์ชัน HUAWEI FreeScript ช่วยเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์

huaweimatepadpro12.6-inch_

รวมทั้งช่วยปรับรูปทรงเลขาคณิตและตารางจากการวาดลายมือแบบฟรีสไตล์ให้เป๊ะโดยอัตโนมัติ และฟีเจอร์ Double-tap สลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือ เช่น สลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ หรือเปลี่ยนชุดสีต่างๆ เพียงใช้นิ้วชี้เคาะตรงหัวปากกาที่จับสองครั้งเท่านั้น รวมถึงหมดห่วงเรื่องการใช้งานอย่างยาวนาน

และต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุเน้นๆ 10,050 mAh เอนจอยวิดีโอได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมงแบบออฟไลน์ รองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 40 วัตต์ หมดกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป ขณะที่การชาร์จแบบไร้สายอยู่ที่ 27 วัตต์ และการชาร์จรีเวิร์สไร้สายที่ 10 วัตต์ คอยชาร์จให้กับดีไวซ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

huaweimatepadpro12.6-inch_

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch วางจำหน่ายแล้วในสี Matte Grey ราคา 28,990 บาท ออกสตาร์ทก่อน ได้เปรียบกว่า! เพราะเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 – 7 กรกฎาคม 2564 รับฟรีทันที HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud (200GB ระยะเวลา 3 เดือน), HUAWEI VDO (ระยะเวลา 1 เดือน), WPS VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) และ FilmoraGo VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) มูลค่ารวม 11,517 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3vqJ0Wj รวมถึง HUAWEI Store, JD Central, Lazada, Shopee, HUAWEI Experience Store, และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ เห็นของสมนาคุณพิเศษมากมายแบบนี้แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม http://bit.ly/MatePadProTH

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เอเซอร์เปิดตัว “Acer Swift Go series” ใหม่ล่าสุดเปิดประสบการณ์ Unlock AI on The Go
รวมสมาร์ตโฟนดาวเด่น realme ที่ครองใจผู้ใช้งานในปี 2022
เตรียมตัวให้พร้อม พบกับ OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

Leave Your Reply

*