มีรายงานจากจาก Gsmarena ที่นำเสนอภาพของหูฟังรุ่นใหม่ของซัมซุงที่อาจเปิดตัวอีกไม่นาน สำหรับที่พวกเขาอ้างกล่าวอ้างนั้นเป็นภาพของ “Samsung Galaxy Buds Pro” รุ่นใหม่นั้นเอง

Samsung Galaxy Buds Pro หูฟังเรือธงจะมาพร้อมกับ มือถือ Samsung Galaxy S21 เมื่อต้นปี และมีให้เลือก 3 สีคือ Phantom Silver, Violet และ สีดำให้ลือก

แถมยังมีเวอร์ชั่น Stan Smith ที่จับมือกับ Adidas ล่าสุดนี้ Roland Quandt นักปล่อยภาพหลุดได้เผยภาพของ Samsung Galaxy Buds Pro สีขาวใหม่

Samsung Galaxy Buds Pro
Samsung Galaxy Buds Pro
Samsung Galaxy Buds Pro
Samsung Galaxy Buds Pro

โดยคาดว่าชื่อจะเป็น Phantom White โดยมาพร้อมกับทุกอย่างคือสีขาวหลุดอย่างที่เห็นเลยครับ และนอกจากนี้หูฟังรุ่นนี้จะมีการปรับปรุง Active Noise Canceling พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 472 mA แต่ที่หูฟังมีขนา 61 mAh ด้วยกัน

Samsung Galaxy Buds Pro

คาดว่า Samsung Galaxy Buds Pro จะเปิดตัวในงานอีเวนท์เดียวกับสมาร์ทโฟนแบบพับอย่าง Samsung Galaxy Z Fold3, Samsung Galaxy Flip3 รวมไปถึงสมาร์ทวอทช์รุ่นต่อไปอย่าง Watch 4 ในเดือนสิงหาคมนี้

Samsung Galaxy Buds Pro

ราคานั้นคงจะเท่ากับสีอื่น แต่ว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ข้อมูล :GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Covid-19 News Tracker บอกได้แถวไหนมีคนป่วย COVID-19
เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่
หลุดภาพดีไซน์ของด้านหน้า iPhone 12 คาดว่าติ่งจะเล็กลงย้ายลำโพงไปที่อยู่ด้านบน

Leave Your Reply

*