อาร์ทีบีฯ รุกตลาด E-Sport ด้วย “Steelseries Prime Series” ด้วยการร่วมออกแบบจากเกมเมอร์ระดับโลกผสานนวัตกรรมเกมล้ำสมัยเอาใจเกมเมอร์ตัวจริง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้กับกลุ่ม E-Sport ไปอีกขั้น

ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด “Prime Series” เพื่อคอเกมสายแอ็คชั่นโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบไปด้วยเมาส์เกมมิ่งรุ่น Prime, Prime+ และ Prime Wireless รวมถึงหูฟังรุ่น Arctis Prime โดยหัวใจหลักของนวัตกรรมเกมมิ่ง Prime Series อยู่ที่การพัฒนาและออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยเกมมืออาชีพผสานเข้ากับเทคโนโลยีเกมสุดล้ำสมัยที่ SteelSeries สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ E-Sport เกมเมอร์อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

โดยเมาส์ Prime, Prime+ และ Prime Wireless มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับสวิทซ์แบบ Prestige OMTM ที่ใช้เทคโนโลยีแม่เหล็ก และลำแสงอินฟาเรด ที่ทำให้ตอบสนองการเล่นได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทั้งยังทนทานกว่าเม้าส์ทั่วไปถึง 5 เท่า โดยรองรับการคลิกได้มากถึง 100 ล้านครั้งวัสดุพื้นผิวแบบด้านใหม่ล่าสุด ที่ทำความสะอาดง่าย ไม่ลื่นแม้กระทั่งมีความชื้น เหมาะสำหรับนักเล่นเกมสายอึด นอกจากนั้นเมาส์ทั้งสามรุ่น ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้เล่น

 E-Sport ชั้นนำของโลก เพื่อให้ได้รูปทรงที่เหมาะมือ และน้ำหนักเบา โดยเหมาะกับการจับทั้งแบบ Plam Grip, Finger Grip และ Claw Grip สำหรับตัว Prime และ Prime+ ยังมาพร้อมนวัตกรรมสายถักแบบใหม่ที่น้ำหนักเบา และลื่นไหล ทำให้ลากเมาส์ได้แบบไม่สะดุด

เมาส์ รุ่น Prime

โดยเมาส์ รุ่น Prime มีน้ำหนักเบาเพียง 69 กรัม มาพร้อมเซ็นเซอร์คุณภาพสูง TrueMove Pro ที่สามารถใช้งานได้ทุกสภาพพื้นผิว รับรู้การโยกเอียง(Tilt Tracking) ของเมาส์ได้ให้เกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างเต็มศักยภาพ

ทำให้การควบคุมแม่นยำในทุกอริยาบท แถมปรับตั้งค่าเบื้องต้น บนตัวเมาส์ได้โดยไม่ได้ต้องเชื่อมกับซอฟท์แวร์ มีการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 ความละเอียด 18,000 CPI ความเร็ว 450 IPS และอัตราเร่ง 50G โดยวางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท

เมาส์ รุ่น Prime+

ขณะที่เมาส์ รุ่น Prime+ เป็นเม้าส์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมในทุกสมรภูมิด้วยการควบคุมและปรับแต่ง เมาส์ได้ตามความต้องการ ด้วยปุ่มผ่านหน้าจอ OLED บนตัวเมาส์เลยโดยไม่ต้องพึ่งซอฟต์แวร์

ทั้งยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ TrueMove Pro+ มาพร้อมเซ็นเซอร์ แนวดิ่ง ที่สามารถกำหนดค่าการบังคับทิศทางแม้กระทั่งยกเมาส์ขึ้นได้ในระยะที่สูงจากพื้นผิว 0.5 – 2 มม. มีการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 ความละเอียด 18,000 CPI ความเร็ว 450 IPS และอัตราเร่ง 50G ขณะที่ตัวเมาส์ออกแบบมาพอดีกับฝ่ามือ ให้พื้นผิวสัมผัสที่พัฒนาขึ้นใหม่ในแบบด้านเพื่อกระชับมือมากขึ้น และยังทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 71 กรัม โดยวางจำหน่ายในราคา 3,290 บาท

มาส์ รุ่น Prime Wireless

สำหรับเมาส์ รุ่น Prime Wireless เป็นเม้าส์เกมมิ่งแบบไร้สายที่ ให้ประสบการณ์เดียวกับเมาส์แบบมีสาย ด้วยสัญญาณไร้สายแบบ Quantum 2.0 ที่มีถึง 2 ช่อง ทำให้มั่นใจว่าสัญญาณจะไม่ขาดหาย ถึงแม้เจออุปกรณ์ไร้สายอื่นรบกวน

ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการเล่นเกมได้ยาวนานกว่า 100 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมการชาร์จที่รวดเร็ว ทั้งยังน้ำหนักเพียง 80 กรัม นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ TrueMove Air ที่ให้ประสิทธิภาพการเล่นระดับมืออาชีพด้วยความรวดเร็วและแม่นยำในการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 ที่สามารถวิเคราะห์การโยกเอียง (Tilt Tracking)ของเมาส์ได้ พร้อมการตั้งค่า เบื้องต้น บนตัวเมาส์ได้อย่างง่ายดาย โดยวางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

Arctis Prime เป็นหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหู

ส่วน Arctis Prime เป็นหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอีสปอร์ตซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างเต็มอิ่ม

โดยที่ครอบหูนุ่มสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพสูงระดับ Hi-Fi ที่รองรับความถี่เสียงได้ถึง 40,000 Hz ทำให้ถ่ายถอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดสมจริง ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังทนทาน น้ำหนักเบา เพราะทำมาจาก อัลลูมิเนียมผสมเหล็กอย่างดี

อีกทั้งยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถถอดออกได้ แถมยังรองรับการตัดเสียงรบกวน ระดับ Discord Certified รวมถึงมีปุ่มคอนโทรลอยู่บนหูฟังเพื่อให้นักเล่นเกมสามารถควบคุมการใช้เสียงได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมสาย USB-C to audio 3.5 มม. ทำให้ใช้งานได้กับการเล่นเกมทุกแพลตฟอร์ม โดยวางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมระดับมืออาชีพกับนวัตกรรมเกมมิ่ง Prime Series จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่ BANANA IT, DotLife, Advice, Munkonggadget, IT City, ACE Gamer, Speed, Siam Discovery ชั้น2, IT Friend, Mercular, Shopee, Lazada, Envisimple , Sound Proof Bros, Gump , WTF IT , Nadz project , Elysium gadget , JL Gaming, Aptsoft, และ GADGET PLAY หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวหูฟังไร้สายระดับพรีเมียม “MOMENTUM True Wireless 4” สุดยอดนวัตกรรมเสียงคุณภาพเยี่ยม
Dyson ประเทศไทยพร้อมจำหน่าย Dyson CorraleTM นวัตกรรมเครื่องหนีบผมล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี Flexing Plate
“Mi Smart Speaker” ลำโพงอัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง Google Assistant™ ในราคา 990 บาท

Leave Your Reply

*