ภาค 5 ของซีรีส์ที่โลกต้องจดจำ เตรียมกลับมาให้ลุ้นกันอีกครั้ง โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง เข้าฉายในวันที่ 3 กันยายน และ 3 ธันวาคม 2564

Netflix เผยวันฉายซีซั่นอวสานของซีรีส์ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist) ซึ่งจะปิดฉากปฏิบัติการปล้นครั้งประวัติศาสตร์นี้ลง ในรูปแบบของซีรีส์ที่จะออกฉายครั้งละ 5 ตอน เริ่มจาก 5 ตอนแรกในวันที่ 3 กันยายน และ 5 ตอนสุดท้ายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

“เราเริ่มเขียนบทสำหรับภาคที่ 5 ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด และเราก็รู้สึกว่าต้องเปลี่ยนจากซีซั่น 10 ตอนรูปแบบเดิม หันมาใช้ทุกวิถีทางเพื่อปั้นให้ครึ่งแรกของซีซั่นสุดท้ายนี้สามารถปิดฉากได้อย่างดุเดือดขั้นสุด ไม่แพ้ตอนอวสานจริงๆ ของซีรีส์เลย

โดยการให้แก๊งมหาโจรจนแต้มบ้าง ส่วนในครึ่งหลัง เราจะไปเน้นสถานการณ์ทางอารมณ์ของตัวละคร เรียกได้ว่าเป็นการตามรอยความรู้สึกของพวกเขา ให้ผู้ชมได้บอกลาตัวละครเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่” อเล็กซ์ ปินา ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ กล่าว

ซีรีส์ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist)
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ

แก๊งมหาโจรได้ติดอยู่ในธนาคารกลางแห่งชาติของสเปนมาเป็นเวลากว่า 100 ชั่วโมง ถึงพวกเขาจะสามารถช่วยลิสบอนได้สำเร็จ แต่กลับต้องเผชิญช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด กับการสูญเสียสมาชิกคนหนึ่งไป

ส่วนศาสตราจารย์ที่ถูกสารวัตรเซียร์ราจับตัวไป ก็จนแต้มเป็นครั้งแรกโดยไม่มีแผนว่าจะหนีได้อย่างไร และเมื่อดูเหมือนว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เหล่ามหาโจรก็ยังต้องมาเผชิญหน้ากับกองทัพ

ซึ่งเป็นคู่ปรับที่ร้ายกาจกว่าศัตรูหน้าไหนๆ ที่พวกเขาเคยปะทะมา การปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะดำเนินมาถึงจุดจบแล้ว และเกมชิงไหวชิงพริบนี้ก็จะร้อนระอุขึ้นจนเป็นสงครามเต็มตัว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เราขอบ้าง? Vivo ยึดเบอร์ 1 ตลาดสมาร์ตโฟนประเทศจีนเป็นครั้งแรก
เจาะเทคโนโลยีกล้อง (มือถือ) แนวหน้าแห่งปี ต้องมีอะไร!
เปิดตัวแล้ว! Apple Developer Center แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งรกรากที่สิงคโปร์

Leave Your Reply

*