รัฐบาลสหรัฐฯ เดินหน้าสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ในส่งเสริมการฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ประกาศจับมือกับผู้ให้บริการสื่อสังคมออนไลน์เพื่อหวังกระตุ้นคนโสดที่พึ่งพาแอปพลิเคชั่นหาคู่แต่ยังมีความลังเล ออกมารับวัคซีนนี้โดยด่วน

Tinder (ทินเดอร์)

ทีมงานเฉพาะกิจเพื่อรับมือกับการระบาดของโควิด-19 ของทำเนียบขาวเปิดเผยในวันศุกร์ตามเวลาในสหรัฐฯ ว่า ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นหาคู่หลายราย อาทิ Bumble (บัมเบิล) Tinder (ทินเดอร์), Hinge (ฮินจ์), Match (แมทช์) และ OKCupid (โอเค คิวปิด) ได้เสนอแผนงานช่วยกระตุ้นการแจกจ่ายวัคซีนของรัฐบาล

ด้วยการมอบตรา (Badge) ตกแต่งรูปในโปรไฟล์ผู้ใช้งานที่ระบุว่า ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว รวมทั้งการอนุญาตให้ผู้ใช้งานเหล่านี้สามารถเข้าถึงบริการพิเศษอื่นๆ ในแพลตฟอร์มของตนได้ด้วย

COVID-19

แอนดี สลาวิตต์ ที่ปรึกษาอาวุโสประจำทำเนียบขาว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่มีผลต่อการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้การออกเดทเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกอย่างยิ่ง

แต่ในเวลานี้ผู้ที่ต้องการกลับลงสนามเพื่อออกเดทอีกครั้งสามารถทำได้อย่างปลอดภัยแล้ว ทั้งยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการพบเนื้อคู่มากขึ้นด้วย โดย ยกตัวอย่างข้อมูลจาก แอป OKCupid ที่รายงานว่า สมาชิกของตนที่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้ว มีอัตราความน่าจะเป็นที่จะได้ออกเดทเพิ่มสูงขึ้นถึง 14 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา : sanook.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “POCO X4 Pro 5G” และ “POCO M4 Pro” สเปกครบเครื่อง ราคาไม่ถึงหมื่น
ปุ๊บปั๊บก็วาร์ปสู่การท่องเที่ยวที่ล้ำกว่าเดิมได้ ด้วย Galaxy AI บัดดี้คู่ใจ
เปรียบเทียบสเปก “iPad Air 5” กับ “iPad Mini 6” ไอแพดตัวไหนเหมาะกับคุณ?

Leave Your Reply

*