วันนี้มีข่าวใหญ่ของ Google ออกมาเซอร์ไพร์สกันอีกหนึ่งข่าวครับ นั้นก็คือ Google ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังจะเปิดตัว Google Store แห่งแรกอย่างเป็นทางการ

Google Store

โดยร้านค้าของกูเกิลจะใช้ชื่อว่า Google Store ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ในย่าน Chelsea ซึ่งสำนักงานสาขาของกูเกิลในนิวยอร์กก็ตั้งอยู่ที่นั่น เรียกได้ว่าเป็นการเปิดหน้าร้านแบบถาวรครั้งแรกของ Google ทั้งนี้คาดว่า Google Store คงไม่ได้ต่างจาก Apple Store มากนัก โดยจะขายสินค้าของ Google หลากหลายประเภท ตั้งแต่โทรศัพท์ Google Pixel, Google Nest, นาฬิกา Fitbit และคอมพิวเตอร์ Pixelbooks รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของกูเกิล

อะไรอยู่ข้างใน Google Store บ้าง?

ที่ Google Store ลูกค้าจะสามารถเรียกดูและซื้อผลิตภัณฑ์ที่ Google คัดสรรมาแล้วมากมายตั้งแต่โทรศัพท์ Pixel ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ Nest อุปกรณ์ Fitbit ไปจนถึง Pixelbooks และอื่น ๆ อีกมากมายหรือจะซื้อสินค้าออนไลน์ที่ GoogleStore.com แล้วรับออเดอร์ที่ร้านก็ได้

นอกจากนี้เราจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือผู้เข้าชมให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของกูเกิล รวมไปถึงการแก้ไขและซ่อมแซมอุปกรณ์และสินค้าของ กูเกิลที่มีปัญหาได้

นอกจากนี้เราจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือผู้เข้าชมให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของกูเกิล รวมไปถึงการแก้ไขและซ่อมแซมอุปกรณ์และสินค้าของ กูเกิลที่มีปัญหาได้

Google Store

ทั้งนี้ Google Store ที่ตั้งอยู่ตรง Chelsea จะเป็นส่วนหนึ่งของวิทยาเขตในเมืองของเราในย่าน Chelsea ซึ่งที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงาน Google สาขา NYC และมีพนักงาน Google กว่า 11,000 คนทำงานอยู่ที่นี้

อย่างไรก็ตาม Google ยังไม่ได้ระบุรายละเอียดของ Google Store สาขาแรกนี้มากนัก แต่คร่าวๆ ที่มีข่าวออกมาคือมันมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนของอเมริกาปีนี้ครับ

สำหรับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับร้านค้าปลีกจริงแห่งแรกของเราคุณสามารถไปที่ store.google.com/Chelsea เราหวังว่าจะได้พบคุณในฤดูร้อนนี้!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับ Snoopy, Charlie Brown และเพื่อนๆ บน Apple TV+ เร็วๆ นี้
โซนี่ ไทยเคาะวันสั่งจองผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR 3 รุ่นใหม่ 28 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม 2564
เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

Leave Your Reply

*