หากยังจำกันได้ไม่กี่วันก่อนหน้านี้เว็บต่างประเทศได้นำเสนอภาพที่อ้างว่าเป็นเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Google อย่าง Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro ออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรก!

ล่าสุดมีภาพหลุดมีภาพ (อาจเป็นของจริง) หลุดออกมาให้เราเห็นอีกครั้ง และภาพเชตนี้เหมือนกันภาพเรนเดอร์ที่แหล่งข่าวอย่าง Jon Prosser ได้เคยทวีตไว้นั้นเอง และมี 3 สีประกอบไปด้วย Arctic Blue, Sorta Orange และ Mostly Grey

Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro

ในด้านของดีไซน์นั้นในรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับโมดูลกล้องเป็นการเรียงแบบแนวนอนแทน โดยใน Google Pixel 6 จะมาพร้อมกับกล้อง 2ตัว พร้อมแฟลช และใน Google Pixel 6 Pro จะมาพร้อมกับกล้อง 3ตัว พร้อมแฟลช

Pixel 6 Series

ส่วนด้านหน้าของทั้งสองรุ่นมีความคล้ายกัน กล้องหน้าจะใช้เป็นกล้องแบบเจาะรู ตรงกึ่งกลางบนหน้าจอแสดงผลสำหรับวางกล้องหน้าและรองรับสแกนลายนิ้วใต้หน้าจอแสดงผล

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ Google อาจจะนำชิปเซ็ต Whitechapel ตัวใหม่ล่าสุดมาใช้กับ Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro ชิปเซ็ตประมวลผลที่พัฒนาขึ้นโดย Google เอง ครั้งแรก

Pixel 6 Series

ภาพของ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro ที่เผยแพร่ออกล่าสุดอาจเป็นการตอกย้ำว่ามันมีความเป็นไปได้สูงว่าทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบใหม่แน่นอนครับ

Pixel 6 Series

แม้ว่าจะยังไม่ถึงไทม์ไลน์การเปิดที่ชัดเจน แต่สื่อก็คาดว่า Google อาจเปิดตัว Pixel 6 Series ในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2021 นี้ครับ

ที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Meizu 16T สเปกแน่น จอใหญ่ 6.5 นิ้ว CPU Snapdragon 855 แบตฯ 4,500 mAh ราคาน่าตกใจ
จีนสั่งบล็อกเว็บไซต์ “Wikipedia” ทุกภาษา
เจอกัน! Legends of Kingdom Rush, Frenzic: Overtime, Leo’s Fortune และ INKS เร็วๆ

Leave Your Reply

*