ซีรีส์ต้นฉบับใหม่ของ Apple นี้สร้างจากนวนิยายขายดีที่มีชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy Award และผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award Clive Owen

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างลิมิเต็ดซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง “Lisey’s Story” สร้างจากนวนิยายขายดีที่เจ้าของผลงานอย่าง Stephen King ลงมือดัดแปลงและเขียนบทด้วยตัวเอง นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Academy Award อย่าง Julianne Moore และผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award Clive Owen โดยซีรีส์ต้นฉบับของ Apple จะเปิดให้ทุกคนได้ชม 2 ตอนแรกจากทั้งหมด 8 ตอนพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน โดยตอนใหม่จะฉายทุกวันศุกร์

Julianne Moore

“Lisey’s Story” เป็นเรื่องราวอันแสนส่วนตัวถ่ายทอดผ่านแนวทริลเลอร์ชวนขบคิด ที่เล่าถึงชีวิตของ Lisey Landon (แสดงโดย Moore) สองปีหลังจากการตายของนักเขียนชื่อดังและสามีของเธอ Scott Landon (แสดงโดย Owen) เหล่าเหตุการณ์อันน่าสะพรึงที่ Lisey ได้พบเจอส่งผลให้เธอต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตคู่ระหว่างเธอกับ Scott ที่เธอจงใจตัดออกไปจากใจ โดยยังมี Joan Allen, Jennifer Jason Leigh, Dane DeHaan, Ron Cephas Jones และ Sung Kang มาประชันฝีมือการแสดงร่วมกันกับ Moore และ Owen ในลิมิเต็ดซีรีส์นี้อีกด้วย

Julianne Moore Lisey’s Story

“Lisey’s Story” กำกับโดย Pablo Larraín ผลิตโดย Bad Robot Productions ของ J. J. Abrams และ Warner Bros. Television และเป็นปรากฏการณ์ที่ได้ Stephen King มาเขียนทุกตอนของซีรีส์ด้วยตัวเอง โดย King, Moore และ Larraín อำนวยการผลิตร่วมกันกับ Abrams, Ben Stephenson และ Juan de Dios Larraín

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว

Julianne Moore

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 367 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 107 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Julianne Moore

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

ขอบคุณที่มา : Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดอีกครั้ง “Samsung Galaxy Note 10+” ตัวเป็นๆ จาก Twitter
เปิดตัว “Xiaomi 12 Series” สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องเทพ สเปกดี ในราคาสบายกระเป๋า
เผย “iPhone 16” จะมาพร้อมดีไชต์เดิม เปลี่ยนแค่ปุ่มจับภาพ

Leave Your Reply

*