หากยังจำกันได้เมื่อเดือนก่อนภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ตราคาประหยัดรุ่นใหม่สีดำของ Samsung Galaxy Tab S7 Lite หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

ล่าสุดเจ้าพ่อข่าวลือชื่อดัง @evleaks ได้ปล่อยภาพของ Samsung Galaxy Tab S7 Lite สีชมพูเพิ่มออกมาอีก 1 สีพร้อมด้วยปากกา S-Pen สีเดียวกันเพิ่มเติม

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Tab S7 Lite ตัวเครื่องสีชมพูใหม่ล่าสุด

จากภาพเรนเดอร์ที่เราได้เห็นแสดงเห็นปุ่มเปิด / ปิดและปุ่มปรับระดับเสียงที่กรอบด้านขวาของ Galaxy Tab S7 Lite 5G พร้อมพอร์ต USB-C และลำโพงที่ด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีกล้องเซลฟี่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Tab S7 Lite ตัวเครื่องสีชมพูใหม่ล่าสุด

ทั้งนี้เราคาดว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Tab S7 Lite ในเร็ว ๆ นี้ใน 3 รุ่น ได้แก่ Wi-Fi (SM-T730), 4G (SM-T735) และ 5G (SM-T736B / SM-T736N) Galaxy Tab S7 Lite 5G จะไม่ได้มาในสีดำและสีชมพูเท่านั้น หนึ่งในรูปภาพที่รั่วไหลออกมาบอกเราว่าแท็บเล็ตจะมีตัวเลือกสีทั้งหมดห้าสี

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Tab S7 Lite ตัวเครื่องสีชมพูใหม่ล่าสุด

โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ จาก Samsung เกี่ยวกับ Galaxy Tab S7 Lite ว่ามันเป็นเพียงข่าวลือหรือของจริง เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าครับ!

ขอบคุณที่มา : Source 1, Source 2

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เผยปีนี้โฟกัสเรื่องของ iPhone 11 มากกว่า iPhone 11 Pro ทั้ง 2 ขนาด
สิ้นสุดการรอค่อย! ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A52, Galaxy A52 5G และ Galaxy A72
“Samsung Galaxy Note9” เผยสีใหม่ในปากกา S Pen ไฉไลกว่าเดิม

Leave Your Reply

*